ร่วมส่งกำลังใจ! วงการลูกหนังรุดปลอบขวัญโรนัลโด้เสียลูกชาย

คนในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดีต่างพากันหลั่งไหลแสดงความเสียใจต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเผยข่าวเศร้าเสียลูกชายฝาแฝดจากการคลอดเมื่อวันจันทร์ที่ 18 เม.ย.
โรนัลโด้ ในวัย 37 ปีเตรียมตัวเป็นพ่อคนอีกครั้งนับตั้งแต่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจประกาศตั้งครรภ์ลูกแฝดเมื่อเดือนต.ค.ปีก่อน
อย่างไรก็ดี ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสต้องพบกับข่าวร้ายเนื่องจากทารกแฝดเพศชายเสียชีวิต แต่เพศหญิงปลอดภัยจึงส่งผลให้คนในวงการฟุตบอลอังกฤษพากันส่งกำลังใจปลอบขวัญ โรนัลโด้ กันอย่างคับคั่ง
“ความเจ็บปวดของนายคือความเจ็บปวดของเรา@คริสเตียโน่” แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของยอดดาวดังโพสต์ข้อความ
ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อนร่วมทีม ผีแดง ระบุว่า “ขอส่งความรักและกำลังใจให้นายและครอบครัวเข้มแข็งในเวลานี้”
นอกจากนี้ เพียร์ส มอร์แกน พิธีการรายการทีวีของอังกฤษที่เพิ่งเรียกร้องให้ อาร์เซน่อล ทีมรักคว้า โรนัลโด้ ที่มีข่าวจ่อโดน เอริค เทน ฮาก ว่าที่นายใหญ่คนใหม่โละทิ้งมาร่วมสังกัดได้โพสต์ว่า “ถือเป็นข่าวเศร้าอย่างแท้จริง”
สำหรับ พรีเมียร์ลีก ได้ร่วมส่งกำลังใจมาถึง โรนัลโด้ ว่า “ทุกคนที่ พรีเมียร์ลีก ขอส่งกำลังใจให้กับคุณ และครอบครัวของคุณ คริสเตียโน่”
ส่วน แคที่ อเวยโร่ น้องสาวของ โรนัลโด้ ซึ่งเสียคุณพ่อร่วมกับกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2005 ได้ส่งข้อความมาถึงพี่ชายสุดที่รักว่า “ฉันรักพี่ และหัวใจของฉันอยู่กับพี่เสมอ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองพี่ และบันดาลให้พี่มีกำลังใจที่เข้มแข็งต่อไปและต่อไป”
“เทวดาตัวน้อยของเราอยู่บนตักของคุณพ่อแล้ว และนางฟ้าตัวน้อยของเรามีสุขภาพที่แข็งแรงเพื่อแสดงให้เราเห็นในทุกๆวันว่าความรักมีคุณค่า”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//