เสี่ยวินิจเผยหลังชมแดงเดือด คล็อปป์ยันขนทัพใหญ่ลิเวอร์พูลบู๊แมนยู

วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เผยหลังชม ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ขยี้ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยยืนยันทั้งสองทีม เตรียมขนทัพใหญ่เยือนเมืองไทย และใส่กันเต็มที่ในศึกแดงเดือดประวัติศาสตร์ “The Match Bangkok Century Cup 2022” 12 ก.ค.นี้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน
วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดศึก “The Match Bangkok Century Cup 2022” ได้เดินทางไปชมเกมใหญ่ที่ แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เกมลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ขยี้แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 ด้วย ก่อนจะเปิดเผยว่า ได้มีโอกาสคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังเกมด้วย ซึ่งโค้ชชาวเยอรมันที่กำลังนำทัพลุ้นสี่แชมป์ ได้ให้คำมั่นว่า พร้อมขนสตาร์ดังมาทำศึกประวัติศาสตร์ที่เมืองไทยกลางปีนี้ และจะใส่เต็มที่ไม่มีออมมือแน่นอน
“คล็อปป์ ดูเอาจริงมาก ทั้งตัวเขากับทีมงานลิเวอร์พูลได้ยืนยันกับพี่เองว่าการไปไทยครั้งนี้จะจัดเต็มแน่นอน สไตล์ของคล็อปป์ไม่เคยคิดว่าเกมอุ่นเครื่องเป็นเกมทั่วไป”
หลังเกมเมื่อคืนวังอังคาร “เสี่ยวินิจ” ยังได้โอกาสเจอ คล็อปป์ กับนักเตะอีกหลายคนไม่ว่าจะ โม ซาล่าห์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ติอาโก้ อัลคานทาร่า, ฟาบินโญ่ ตลอดจน อลีสซง เบ็คเกอร์ ขณะที่ช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ก็ได้เดินทางไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาก่อนแล้ว โดยมี ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานของ “ปีศาจแดง” มาต้อนรับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//