ฉุนขาด อัซปิลิกวยต้าโต้แฟนบอลหลังจวกฟอร์มเชลซีเกมพ่ายอาร์เซน่อลคารัง (มีคลิป)


เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวากัปตันทีม เชลซี ทะเลาะกับแฟนบอลคนหนึ่งของทีมอย่างดุเดือด หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” แพ้ อาร์เซน่อล 2-4 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา
นัดดังกล่าว เชลซี ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล ทั้ง 2 ครั้งในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่สุดท้ายจะตกเป็นฝ่ายตามหลัง 2-3 ในนาทีที่ 57 ก่อนที่จะเสียประตูอีกลูกในช่วงท้ายเกม จนทำให้พวกเขาแพ้ในลีกกับการเล่นที่บ้านของตัวเองเป็นนัดที่ 3 ในฤดูกาลนี้
ทั้งนี้ หลังจบเกมนัดดังกล่าวแฟนบอล เชลซี ส่วนใหญ่ปรบมือให้กำลังใจทีมรักของพวกเขา แต่มีคนหนึ่งที่ทำท่าเชิงจะสื่อว่า เชลซี ควรจะสู้ให้ดีกว่านี้ ซึ่งพอเห็นแบบนั้นมันก็ทำให้ อัซปิลิกวยต้า โมโหมากๆ จนแสดงท่าทางไม่พอใจอย่างรุนแรง ก่อนจะทำท่าเชิงสื่อว่าให้แฟนบอลคนดังกล่าวไปคุยกับเขาแบบตัวต่อตัว
อย่างไรก็ตาม กองเชียร์นิรนามรายดังกล่าวก็ยังแสดงท่าทางเชิงจวกผลงานของทีมอยู่จนทำให้ อัซปิลิกวยต้า ตัดสินใจเดินตรงเข้าไปหาอีกฝ่ายด้วยสีหน้าที่ดุเดือด พร้อมกับเข้าไปพูดต่อว่าเขาแบบรุนแรง ซึ่งตอนแรกคู่กรณีของเขาพยายามตอบโต้กลับมา แต่สุดท้ายก็ยอมแพ้แล้วแสดงท่าทางเชิงขอโทษดาวเตะชาวสแปนิช พร้อมกับยกนิ้วโป้งให้ โดยช่วงนั้นแฟนบอล เชลซี คนอื่นๆ แถวนั้นก็เหมือนจะเข้าข้าง อัซปิลิกวยต้า และบอกให้เขาอย่าสนใจคนที่ตำหนิทีมด้วย
ชมคลิป https://twitter.com/i/status/1516881559911075841

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//