ทางการ! แมนยูประกาศตั้งเทนฮาก-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้งให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เผยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของสโมสรว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก ในฐานะผู้จัดการทีมชุดใหญ่ของสโมสรหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยมีสัญญาไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 พร้อมเงื่อนไขในการขยายสัญญา 1 ปี" ขณะที่ เทน ฮาก ที่จะคุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนมารับงานต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ที่จะขึ้นไปเป็นที่ปรึกษา "ปีศาจแดง" เผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
“ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า ผมรู้ถึงประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และความคลั่งไคล้ของแฟนบอล ผมตั้งใจแน่วแน่ที่จะพัฒนาทีมที่สามารถส่งมอบความสำเร็จอย่างพวกเขาสมควรได้รับ”
“มันเป็นเรื่องยากที่จะออกจาก อาแจ็กซ์ หลังจากผ่านหลายปีที่น่าทึ่ง ผมขอรับรองกับแฟนบอลของเราถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และมุ่งเน้นที่การจบฤดูกาลนี้ให้ประสบความสำเร็จ ก่อนที่ผมจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กุนซือวัย 52 ปี ทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//