ผมก็คนนะครับ! ไทสันตบะแตก สาวหมัดใส่ผู้โดยสารบนเครื่องบิน (มีคลิป)

ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่ เวท ตกเป็นข่าวฉาวหลังสาวกำปั้นใส่ผู้โดยสารชายคนหนึ่งบนเครื่องบินเมื่อวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการเปิดเผยของ “ทีเอ็มซี” สื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา
จากคลิปวีดิโอแสดงให้เห็นว่า “ไอรอน ไมค์” อยู่บนเครื่องที่จะเดินทางออกจากสนามบินนานาชาติซาน ฟรานซิสโก ไปฟลอริด้า โดยในขณะนั้นมีชายคนหนึ่งกับเพื่อนตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้อยู่บนนกเหล็กไฟลท์เดียวกับตำนานนักชกผู้ยิ่งใหญ่
ในช่วงแรกๆ ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า “มฤตยูดำ” ยังคงตั้งสติและใจเย็นพร้อมทั้งยอมถ่ายเซลฟี่กับเขา รวมทั้งยังคงอดทนกับการแสดงอารมณ์ที่ตื่นเต้นเกินเหตุของคู่กรณีที่พยายามจะพูดคุยกับ ยอดนักชกรุ่นยักษ์ วัย 55 ปี เนื่องจากเขานั่งอยู่ด้านหลัง ไทสัน
จากนั้น ไทสัน ได้บอกกับคู่กรณีว่าให้พอได้แล้วหลังจากที่พูดไม่หยุด และบอกให้เขาทำตัวสบายๆ แต่ดูเหมือนไอ้หนุ่มคนดังกล่าวจะไม่ฟัง และยังทำตัวซ่าต่อไป สุดท้าย “ไอรอน ไมค์” ก็ตบะแตกสวนหมัดใส่ไม่ยั้งเข้าที่ใบหน้าชายคนนั้น
หลังจากโดนพายุหมัดจนอิ่มอุราแล้ว ชายคนดังกล่าวทำหน้าบอกบุญไม่รับเพราะได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลอยู่บริเวณหน้าผาก ขณะที่ ไทสัน จะเดินออกจากเครื่องบินลำดังกล่าวในอีกไม่กี่นาทีถัดมา
ชมคลิป https://youtu.be/V3C4pWwDqps

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//