ระวังวิมานสลาย! คอนเต้แซะเทน ฮาก ไม่ง่ายนำแมนยูเถลิงแชมป์

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตือน เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่แกะกล่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อนำ “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า
แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง เทน ฮาก ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา โดย กุนซือชาวดัตช์ซึ่งนำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าแชมป์ 5 รายการ เซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมกับออปปชั่น 1 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
คอนเต้ ซึ่งเคยมีข่าวว่า แมนฯ ยูฯ สนใจอยากได้ตัวไปทำงานเมื่อเดือนพฤศจิกายนก่อนที่จะตกลงคุม สเปอร์ส แสดงความเห็นในเรื่องกุนซือใหม่แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “แน่นอนเรากำลังพูดถึงสโมสรยักษ์ใหญ่ สโมสรที่สำคัญมากๆ”
“ต้องไม่ลืมว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ได้อันดับ 2 และมีการพัฒนาขุมกำลังด้วยการเสริม (ราฟาแอล) วาราน, (เจดอน) ซานโช่ และ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ มันน่าแปลกแต่พวกเขามีขุมกำลังที่พัฒนาขึ้น และผลงานกลับย่ำแย่กว่าฤดูกาลที่ผ่านมา”
“มันแสดงให้เห็นว่านี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะในลีกอังกฤษ ที่อังกฤษงานมันยากมากๆ สำหรับผู้จัดการทีมทุกคนเพราะระดับของที่นี่สูงมาก เมื่อคุณอยู่กับ แมนฯ ยูฯ มันเต็มไปด้วยแรงกดดันมหาศาล คุณต้องสู้เพื่อคว้าแชมป์ มันไม่ง่ายเพราะทีมอื่นๆ ก็คิดแบบเดียวกัน” กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//