สาวลูกครึ่งโอนลี่แฟนส์ พร้อมโชว์ภาพนู้ดฟรี ถ้าบราซิลชิงเยอรมัน

ตาตี้ เว็ก สาวสวยลูกครึ่งชาวบราซิล-เยอรมัน ที่โด่งดังระดับหนึ่งใน OnlyFans เว็บไซต์ชื่อก้อง เปิดเผยว่าเธอจะโชว์ภาพนู้ดของตัวเองแบบฟรีๆ แน่นอน ถ้าหากนัดชิงชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2022 เป็นการเจอกันระหว่าง บราซิล กับ เยอรมนี
เว็ก เกิดในประเทศบราซิล แต่บรรพบุรุษของเธอเป็นคนที่อพยพมาจากเยอรมนี ซึ่งเดิมทีเธอเคยมีอาชีพเป็นตำรวจ แต่ก็ลาออกมาทำคอนเทนท์แนววาบหวิวจนทำให้มีแฟนๆ ล้นหลามพร้อมกับมีรายได้เยอะตามไปด้วย โดยเธออ้างว่าเธอมีรายได้จากการขายภาพนู้ดบน OnlyFans มากกว่าสมัยเป็นตำรวจถึง 30 เท่า
เว็ก เผยว่า “ฉันอยากเอาใจช่วย เยอรมนี ตั้งแต่แรก แต่ฉันกลัวว่าจะโดนด่าจากการที่มันเคยเกิดเกม 7-1 (ฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ เยอรมนี ชนะ บราซิล ด้วยสกอร์ดังกล่าว) นั่นเป็นเกมที่ยอมรับได้ยากใช่ไหมล่ะ ? ดังนั้นฉันเลยเริ่มภารกิจที่จะลบล้างเรื่องนั้น เพราะฉันเองก็เป็นคนบราซิเลียนเหมือนกัน จริงไหม ?”
“ฉันเป็นเหลนของชาวเยอรมัน ครอบครัวของฉันทุกคนมาจากที่นั่น แต่ฉันก็ไม่อยากจะฉลองการพ่ายแพ้ เอาเป็นว่าถ้าเกิดในนัดชิงชนะเลิศเป็นการเจอกันระหว่าง บราซิล กับ เยอรมนี ล่ะก็ มันก็จะมีการโชว์ภาพนู้ดแบบฟรีๆ เลย”
ทั้งนี้ ปัจจุบันยังพอมีโอกาสที่ บราซิล จะได้ชนกับ เยอรมนี ในนัดชิงชนะเลิศ โดยเงื่อนไขก็คือ บราซิล ต้องเป็นแชมป์ของกลุ่ม จี ส่วน เยอรมนี ต้องเป็นรองแชมป์ของกลุ่ม อี เพื่อที่พวกเขาจะได้อยู่กันคนละสายในรอบน็อกเอาท์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//