หลังเดาะยกแผง ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โจ โกเมซ ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บ

ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โจ โกเมซ เซ็นเตอร์แบ็คของพวกเขาถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษแล้ว ภายหลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากตอนซ้อมและจะตรวจเพิ่มเติม มีข่าวร้ายให้ ลิเวอร์พูล กังวลในวันนี้ว่ากองหลังวัย 23 ปี พบกับอาการบาดเจ็บระหว่างไปเก็บตัวกับทีมชาติ ซ้ำสองจากที่ตอนนี้พวกเขาขาดแนวรับไปหลายราย เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักมีอาการเจ็บหนักที่หัวเข่าจนจะต้องพักยาวจนจบฤดูกาล ส่วนแบ็คขวาอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็เพิ่งเจ็บมาเมื่อสุดสัปดาห์และจะพักนาน 4 วีก

ล่าสุด โจ โกเมซ มีปัญหาเจ็บเข่าจากการซ้อม ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าต้องพักนานเท่าไหร่ โดย ลิเวอร์พูล จะส่งนักเตะไปตรวจเพิ่มเติมกับทีมแพทย์ของสโมสรก่อน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษก็ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องกับไอร์แลนด์ว่า “ผมยังบอกไม่ได้ว่าหนักขนาดไหนเพราะเขายังไม่ได้เข้ารับการสแกน

ที่น่าโมโหคือต้องเห็นเขาเจ็บปวด ไม่มีใครอยู่ใกล้เขานะในตอนที่อาการบาดเจ็บเกิดขึ้น ผมไม่ชอบที่อาการเกิดขึ้นมาแบบนั้นเลย ภาวนาและหวังว่าจะไม่ใช่อาการที่ต้องพักยาว การขาด โกเมซ ไปทำให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ เหลือตัวเลือกเพียงแค่ โจเอล มาติป รวมถึง แน็ต ฟิลลิปส์ และดาวรุ่งอย่าง รีส วิลเลียมส์ ที่มีประสบการณ์กับทีมชุดใหญ่มาบ้างแล้ว

ฟาบินโญ่ ถอยมาเล่นเซ็นเตอร์แบ็คได้แต่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ กระนั้นยังมีหวังว่าเขาจะคืนสู่ทีมเมื่อพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติไป ส่วนอีกคนนึงที่ คล็อปป์ เคยเกริ่นไว้ก็คือการถอย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาคุมแนวรับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//