หัวเราะทีหลังดังกว่า! ปูดคลิป วอล์คเกอร์ เมินสัมผัสมือ เอ็มบัปเป้

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส เป็นฝ่ายได้หัวเราะทีหลังจนได้ เมื่อมีการเผยคลิปในอุโมงค์ก่อนเกมบู๊กับ อังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบแปดทีมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เขาถูก ไคล วอล์คเกอร์ เมินจับมือด้วย
ฝรั่งเศส ในฐานะแชมป์เก่าผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จจากการพิชิต อังกฤษ 2-1 ซึ่งแม้ เอ็มบัปเป้ ดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ ณ ขณะนี้จะไม่มีชื่อเป็นคนทำสกอร์ แต่สุดท้ายสตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นฝ่ายได้แฮปปี้
สำหรับการเผชิญหน้ากันระหว่างทีมเมือง น้ำหอม กับ สิงโตคำราม สื่อหลายสำนักพากันประโคมข่าวประเด็นการดวลกันระหว่าง เอ็มบัปเป้ กับ วอล์คเกอร์ ซึ่งแบ็คขวาทีม แมนฯ ซิตี้ คุยโวว่ารู้วิธีรับมือคู่ต่อกรจากที่เคยดวลกันมาในระดับสโมสร แถมยืนยันว่าไม่มีทางปูพรมแดงให้ดาวยิงเฟรนช์แมนได้เล่นอย่างสะดวกแน่
“ผมรู้วิธีหยุดเขา มันง่ายที่จะพูด แต่ผมไม่ดูแคลนตัวเอง” กองหลังอิงลิชวัย 32 ปีกล่าวก่อนเกม
“ผมไม่ปูพรมแดงให้เขายิงประตูแน่ มันเป็น ฟุตบอลโลก มันเป็นเกมชี้เป็นชี้ตาย”
ต่อการให้สัมภาษณ์ของ วอล์คเกอร์ ส่งผลให้ เอ็มบัปเป้ รู้ดีว่าเขาจะต้องถูกจับตามองเช่นกัน และขณะที่ขุนพลของทั้งสองทีมตั้งแถวอยู่ในอุโมงค์รอ เดินลงสู่สนาม ดาวเตะทีม เปแอสเช ได้ยื่นมือไปขอเช็คแฮนด์กับฝ่ายตรงข้าม แต่ วอล์คเกอร์ เมินที่จะยื่นมือตอบแม้เขาจะเห็นว่า เอ็มบัปเป้ ยื่นมือมาหาซึ่งสุดท้ายแล้วเป็นทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่เอาชนะ อังกฤษ ได้สำเร็จ

ชมคลิป คลิก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//