ไม่ใช่แค่โรนัลโด้! อัลนาสเซอร์ สนซิวก็องเต้ ไปร่วมทัพแบบฟรีๆ

อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดิอาระเบีย ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของเมืองน้ำหอม
ก็องเต้ เหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงช่วงกลางปี 2023 เท่านั้น และจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีแนวโน้มว่าจะมีการขยายสัญญากันเลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เชลซี เริ่มพิจารณาเกี่ยวกับการปล่อยเขา เพราะเจ้าตัวเริ่มโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 18 เดือนหลังสุด โดยซีซั่นนี้เขาก็เพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 2 นัดเท่านั้น
ในช่วงนี้ อัล นาสเซอร์ กำลังอยู่ระหว่างการหาแข้งชื่อดังมาร่วมทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับวงการฟุตบอลของประเทศไปในตัว หลังจาก ซาอุดิอาระเบีย กำลังพยายามที่จะขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2030 ร่วมกับ อียิปต์ และ กรีซ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็มีข่าวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังเหมือนกัน
ทั้งนี้ ปัจจุบันกุนซือของ อัล นาสเซอร์ คือ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาติเดียวกับ ก็องเต้ พอดี โดยว่ากันว่าแข้งวัย 31 ปีไม่มีปัญหาอะไรกับการไปเล่นในลีกของย่านตะวันออกกลางด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//