คนไทยได้ดูถ่ายทอดสดบอลอาเซียนคัพแล้ว ไทยบู๊ปินส์ จันทร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ ทางช่อง 9

มหากาพย์ประเทศไทยที่เป็นชาติเดียวในอาเซียน ที่ไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 จบลงไปเรียบร้อย เมื่อ “นอท” พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ CEO กองสลากพลัส ตัดสินใจจัดแถลงข่าวผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัส ประกาศทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 อย่างเป็นทางการ
โดย CEO หนุ่มไฟแรง เปิดเผยว่า “วันนี้ผมมาไลฟ์สด แจ้งข่าวดีสั้นๆ จากที่เราไม่มีฟุตบอลไทยลงเตะรายการอาเซียนคัพได้ดูกัน ต้องไปดูกันตามช่องทางธรรมชาติ ตอนนี้กองสลากพลัสได้ตัดสินใจมอบของขวัญปีใหม่ให้คนไทย ด้วยการตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 เริ่มต้นถ่ายทอดสดวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.65 นี้ ไทยพบกับฟิลิปปินส์ เวลา 19.30 น. ที่สนามธรรมศาสตร์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD เราจะมีบอลไทยดูกันแล้ว”
“ผมได้ติดต่อไปยัง กกท. หรือการกีฬาแห่งประเทศไทย ผมบอกว่า ช่วยเจรจาให้หน่อยได้ไหม อยากให้คนไทยได้ดูบอลในช่วงปีใหม่นี้ เราเจอเรื่องหนักๆ กันมาหลายปีแล้ว และผมหวังว่าเราจะได้ดู และหวังว่าเราจะได้แชมป์อาเซียนครั้งนี้ด้วย”
“ค่าลิขสิทธิ์ครั้งนี้ ทางเขาประกาศไปก่อนหน้านี้ราคา 67 ล้าน เราซื้อยกมาทั้งหมด เราได้ราคามาที่สมเหตุสมผล โดยเฉพาะบอลไทยที่ลงเตะประมาณ 7 แมตช์หากเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ผมขอเอาใจช่วยนักฟุตบอลไทย และฝากแฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้แฟนบอลด้วย”
อนึ่ง การถ่ายทอดสดครั้งนี้ แฟนบอลสามารถรับชมได้เฉพาะกล่องทีวีดิจิทัล, จานดาวเทียม และหนวดกุ้ง เท่านั้น ส่วนกล่องที่เสียเงิน เช่น ทรู, เอไอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//