เกือบแย่! คล็อปป์ รับฟอร์มไม่หรูเกมเฉือนเลสเตอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ “หงส์แดง” เล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกมที่ชนะ เลสเตอร์ พร้อมบอกว่าประตูที่ 2 ทีมของตนขึ้นเกมกันได้สวย แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายมันกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
เกมนี้ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ แต่เจ้าถิ่นก็มาแซงนำ 2-1 ได้ก่อนจบครึ่งแรกจากการทำเข้าประตูตัวเองทั้ง 2 ลูกของ เว้าท์ ฟาส ในนาทีที่ 38 กับ 45 ซึ่งในครึ่งหลังไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้จนทำให้ “หงส์แดง” ได้ 3 แต้มปิดท้ายปี 2022
กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า “แน่นอนว่าผลการแข่งขันมันน่าพอใจมากๆ แต่เราทุกคนต่างก็เห็นกันแล้วว่ารูปเกมมันเป็นยังไง และมันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา เรารู้ถึงเรื่องนั้นดี เราเสียประตูจากจังหวะที่เริ่มจากการเตะเปิดเกมจากหน้าปากประตูของอีกฝ่ายตั้งแต่ช่วงต้นเกม เท่าที่ผมจำได้น่ะเราไม่ได้เสียประตูจากจังหวะเตะเปิดเกมจากหน้าปากประตูมากนัก เราเข้าช้ากัน 3 จังหวะแล้วสุดท้าย ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ก็ได้ยืนดวลโล่งๆ กับ อาลี่ (อลีสซง เบ็คเกอร์) ซึ่งหนนี้ อาลี่ ก็ช่วยเราไม่ได้
“นอกจากนี้ หลังจากนั้นเป็นต้นมาเราก็เล่นไปเข้าทาง เลสเตอร์ เอง เราเสียบอลในจังหวะที่ผิดๆ ในตอนที่แนวของเราเปิดกว้างมากเกินไป ดังนั้นเราเลยไม่ได้เข้าสู่รูปเกมของเราเองเป็นเวลานาน หลังจากนั้นเราก็เจอกับช่วงเวลาตามแบบปกติในวงการฟุตบอล เราทำประตูได้แล้วโดนริบ จากนั้นก็มาได้ 2 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเอง ที่จริงผมคิดว่าจังหวะที่เราได้ลูกที่ 2 น่ะเราต่อบอลกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ โชคร้ายที่มันไปชนเสา และสำหรับ เลสเตอร์ มันก็โชคร้ายสำหรับพวกเขามากกว่าเราอีกที่มันกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//