เอฟเวอร์ตัน ดีแต่อุด! เป๊ป ยันแมนซิตี้ ฟอร์มแจ่มแม้แค่เจ๊า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่านักเตะ เรือใบสีฟ้า เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเคย แม้จะโดนเอฟเวอร์ตัน บุกมาแบ่งแต้มจากผลเสมอ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.
แมนฯ ซิตี้ ในฐานะแชมป์เก่าโชว์ฟอร์มข่มผู้มาเยือนได้ตามความคาดหมาย และมาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 24 จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จอมล่าตาข่ายตัวฉกาจ แต่จากนั้นทีมเจ้าบ้านก็ไม่อาจกระซวกประตูเม็ดสองได้ จนในที่สุดนาทีที่ 64 เดมาราย เกรย์ ก็สร้างความช็อกให้กับสาวกทีมเงินถังด้วยการซัดประตูสุดสวยให้ ท๊อฟฟี่ เก็บหนึ่งแต้มสำคัญโดยกุนซือ สแปนิช เปิดปากหลังเกมว่าทีมเยือนเน้นตั้งรับเป็นหลักแม้ทีมของเขาจะเล่นกันได้ดีโดยไม่มีอะไรตกหล่น
“มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของเรา เราเล่นได้ดีในสามเกมที่ผ่านมา และมันทำให้ผมรู้สึกดี การทำแต้มหล่นในบ้านเป็นเรื่องที่แย่เสมอ แต่ผมพยายามทำให้เรามีเกมที่ดีเสมอ และเรายังทำได้อย่างต่อเนื่อง”
“ผมอยากจะบอกว่าพวกเขามีแปดนักเตะในเกมรับ ในสถานการณ์นี้มันทำให้เราต้องบุกอย่างดีที่สุด รวมแล้วเราทำได้ดี เราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้บุก พวกเขาได้ประตูที่วิเศษ และเมื่อมันเกิดขึ้น คุณก็ต้องยินดีกับพวกเขา แต่รวมแล้วเราเล่นได้ดี”
“ริโก้ ลูอิส ตัดสินใจในการเคลื่อนบอลได้เยี่ยม เขาช่วยเราได้มากจากการทำงาน ผมแฮปปี้กับนักเตะของผม”
ต่อการปราศจาก เอมเมอริค ลาปอร์กต์ กวาร์ดิโอล่า เผยว่า “เขามีปัญหาที่หลัง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//