ไม่ใช่แค่เกปา! คาร์ราเกอร์ สับแข้งเชลซีอีกหนึ่งราย ผิดพลาดจนทีมเสียประตูให้ซิตี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล ระบุชื่อผู้เล่น เชลซี ที่มีส่วนร่วมทำให้ “สิงห์บลูส์” ต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ โดยชี้ชัดว่าเขาคนนั้นเล่นเกมรับไม่ได้เรื่อง
เชลซี ทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งในเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ทว่าสุดท้าย พวกเขาจบ 90 นาทีแบบมือเปล่า โดยเสียประตูให้กับ ริยาด มาห์เรซ ช่วงครึ่งหลัง เมื่อ แจ็ค กรีลิช ปาดบอลเข้ากรอบ 6 หลาผ่านหน้า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ที่ตัดสินใจพลาดปล่อยบอลหลุดไปเสาไกลจนปีกแอลจีเรียน เข้าชาร์จไม่พลาด
ต่อจังหวะดังกล่าว นายด่านเลือดกระทิง ถูกวิจารณ์ถึงการตัดสินใจที่ไม่ยอมตัดบอลก่อนที่จะไหลไปเสาไกลจนเป็นต้นเหตุที่ทำให้ “สิงห์บลูส์” เสียประตู
ในส่วนของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล ได้ระบุชื่อ มาร์ค กูกูเรย่า วิงแบ็กค่าตัวแพงว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นผิดพลาด โดยกล่าวว่าอดีตแข้งไบรท์ตัน รายนี้ เล่นเกมรับไม่ได้
“ผมไม่ค่อยแฮปปี้นักกับ กูกูเรย่า ในช่วงครึ่งหลังจนกระทั่งเขาถูกเปลี่ยนตัวออกไป” คาร์ร่า กล่าวหลังเกมในรายการของ สกาย สปอร์ตส์
“ผมตั้งคำถามกับ กูกูเรย่า ในช่วงครึ่งหลัง เขาไม่ได้อยากจะเล่นเกมรับ ชัดเจนคือจังหวะดวล 1 ต่อ 1 เราเห็นมา 3-4 รอบ เขาหยุดวิ่งไล่ดื้อ ๆ”
ขณะเดียวกัน คาร์ราเกอร์ ยังตำหนิไปถึง เกปา ที่ควรทำอะไรได้มากกว่านั้นในจังหวะเสียประตู “ผู้รักษาประตูสามารถทำอะไรได้ดีกว่านี้ไหม? ผมคิดว่าเขาทำได้ ผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่าเขาควรทำได้ดีกว่านี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//