แฟนผีเดือดแน่! แมนซิตี้เล็งสอยป็อกบาฟรี เจ้าตัวแบะท่าย้ายข้ามฟาก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ
ป็อกบา จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ “ปีศาจแดง” พูดในเชิงสื่อว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสคงจะไม่ต่อสัญญาและบอกลาทีมแน่นอน แต่จนถึงตอนนี้ฝั่งแข้งเลือดน้ำหอมก็ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเอง
กระทั่งล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ก็บอกว่า แมนฯ ซิตี้ สนใจที่จะเอา ป็อกบา ไปร่วมทัพ โดยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” เชื่อว่า ป็อกบา อาจจะเข้ากับทีมในบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลางของทีมได้ ซึ่งว่ากันว่าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสให้ความสนใจที่จะย้ายข้ามฟากเช่นกัน เพราะเขาอยากร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า มากๆ
อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ป็อกบา อาจจะต้องยอมรับค่าเหนื่อยน้อยกว่าที่ได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หากหวังที่จะไปซบยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยที่ผ่านมาเขาได้เงินจาก แมนฯ ยูไนเต็ด 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ทาง แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะให้สัญญากับ ป็อกบา เป็นระยะเวลา 4 ปีในเบื้องต้น พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี ถึงกระนั้น พวกเขาจะยังไม่สามารถทาบทาม ป็อกบา อย่างเป็นทางการได้จนกว่าฤดูกาลนี้จะจบลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//