เซอร์ไพรส์สุดๆ! สไนเดอร์ สุดงง แมนยูสน เว็กฮอร์สต์

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เปิดอก เซอร์ไพรส์สุดๆ ที่มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ โดยบอกด้วยว่าใน พรีเมียร์ลีก มีนักเตะสไตล์เดียวกับ เว็กฮอร์สต์ เดินยั้วเยี้ยเต็มไปหมด
เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตยอดกองกลางชาวดัตช์ แสดงความแปลกใจที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้
ปัจจุบัน เว็กฮอร์สต์ ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ ไปเล่นกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวหลังจากทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับตอนที่เล่นในอังกฤษเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งแข้งวัย 30 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับที่ตุรกีหลังทำไป 9 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ แถมใน ฟุตบอลโลก 2022 เขายังเล่นได้น่าพอใจในระดับหนึ่งด้วย
ทั้งนี้ ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยากยืม เว็กฮอร์สต์ มาแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หลังจากมองว่า เว็กฮอร์สต์ บีบกดดันคู่แข่งได้ดี แถมเขายังมีความสูงที่น่าจะมีประโยชน์กับการเล่นลูกกลางอากาศได้ด้วย แต่ สไนเดอร์ ยอมรับว่าแปลกใจกับเรื่องนี้พอตัว
“ผมคิดว่าทุกคนเห็นทริคจากลูกฟรีคิก (ในเกมที่ เว็กฮอร์สต์ ทำประตูใส่ อาร์เจนตินา ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ได้) กันหมดแล้วนะ ดังนั้นนักเตะใน อังกฤษ ก็ไม่น่าจะตกหลุมพรางกับทริคแบบนั้นอีกแล้ว ในแง่ของกองหน้าแล้วน่ะเขาเป็นนักเตะประเภทที่ ยูไนเต็ด กำลังต้องการจริงๆ งั้นเหรอ ? ผมไม่คิดแบบนั้นนะ ในศึก พรีเมียร์ลีก น่ะมันมีนักเตะประเภทนั้นอยู่แล้วสัก 300 คนได้ นี่ต้องเป็นเรื่องล้อกันเล่นแน่ๆ มันไม่น่าจะเป็นเรื่องจริงได้เลย” สไนเดอร์ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//