เจอร์ราร์ด มาเองขันอาสาพาเบลลิงแฮม มาร่วมทีมลิเวอร์พูล


สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ที่ตอนนี้ว่างงานการคุมทีมได้กลับไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้งในฐานะกูรูลูกหนังผ่านสื่ออย่าง บีที สปอร์ต ร่วมด้วย โจ โคล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 อดีตดาวเตะร่วมรุ่นทีมชาติอังกฤษ
โดยในตอนหนึ่งของการทำหน้าที่นั้น “สตีวี่ จี” พูดถึง จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก และคาดว่า “หงส์แดง” จะเดินหน้าจริงจังตอนช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อจะคว้ามาร่วมทัพให้ได้
เจอร์ราร์ด เผยว่าตนเองขอเป็นอาสาสมัครที่จะพาแข้งวัย 19 ปีมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ให้ได้ และย้ำว่า เบลลิงแฮม เหมาะสมอย่างมากที่จะเล่นที่ แอนฟิลด์
“เบลลิงแฮม คือคนที่ใช่ (สำหรับ ลิเวอร์พูล) ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา และ ลิเวอร์พูล ก็ขาดนักเตะหมายเลข 8 ที่วิ่งไปในกรอบเขตโทษ และนำประตูมาให้ เบลลิงแฮม ทำได้ทุกอย่าง”
“สิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำคือ เมื่อวันไหนเขาว่างก็ส่งไดอารี่ของเขามาให้ผม ผมจะบินไป ดอร์ทมุนด์ มานั่งดินเนอร์ด้วยกัน แล้วก็พาเขากลับมา”
นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังเผยว่า แม้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล จะรั้งอยู่อันดับกลางตาราง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าห่วงต่อการตัดสินใจย้ายมาเล่นที่นี่ของ เบลลิงแฮม เพราะตัวนักเตะเองฉลาดพอที่จะรู้ว่า “หงส์แดง” ยังมีอนาคตสดใสรออยู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//