จะมีใครโดนปลดมั้ย? เว็บบ์ เรียกประชุมด่วนทีมวีเออาร์หลังพลาดรัวๆ


เดลี่ เมล สื่อใหญ่อังกฤษเผย ฮาเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้า โปรเฟสชั่นแนล เกม แมตช์ ออฟฟิเชี่ยลส์ ลิมิเต็ด (พีจีเอ็มโอแอล) ประกาศเรียกประชุมทีมงานวีเออาร์แบบยกชุดในวันอังคารนี้ท่ามกลางกระแสข่าวลืออาจมีคนโดนเด้ง
เว็บบ์ ซึ่งเพิ่งเข้ามาดำรงตำแหน่งดังกล่าวได้ไม่นานประกาศเรียกประชุมฉุกเฉินทีมงานทั้งหมดหลังจากเกิดความผิดพลาดในการใช้วีเออาร์ช่วยการทำหน้าที่ของท่านเปาในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพร้อมกันถึงสองคู่
รายงานข่าวเมื่อ 12 ก.พ. เผยว่านอกจากเกมปัญหาคู่ที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 และคู่ คริสตัล พาเลซ เสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 ซึ่ง พีจีเอ็มโอแอล ได้ติดต่อไปหาทีม ปืนใหญ่ และ นกนางนวล ซึ่งเสียประโยชน์จากความผิดพลาดในการเช็คล้ำหน้าแล้ว อีกคู่ในวันเดียวกันที่ไม่มีการเอ่ยถึงคือ เวสต์แฮม เสมอกับ เชลซี 1-1 มีการตั้งข้อสังเกตว่า สิงห์บลูส์ สมควรได้ลูกโทษในจังหวะแฮนด์บอลด้วย แต่ท่านเปาไม่ได้เป่าให้
ต่อความผิดพลาดของสองเกมดังกล่าว ทำให้มีการลือว่า ลี เมสัน กับ จอห์น บรู๊คส์ อาจถูก เว็บบ์ สั่งปลดจากการทำหน้าที่ตามคำเรียกร้องของแฟนบอลเนื่องจากรายแรกไม่คิดตีเส้นวีเออาร์จนทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูตีเสมอ อาร์เซน่อล ทั้งๆที่ คริสเตียน นอร์การ์ด ล้ำหน้าก่อนผ่านบอลให้ ไอแวน โทนีย์ สอยตาข่าย ขณะที่รายหลังตีเส้นด้วยการยึดตัวนักเตะผิดคนจนทำให้ เพอร์วิส เอสตูปิยาน พลาดได้ประตูชัยที่จะทำให้ ไบรท์ตัน ชนะ 2-1 ทั้งๆที่เขาไม่ได้ล้ำหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//