อลิสซอน ลั่นจะคว้าแชมป์ทุกอย่างให้ได้หลังได้ชูโทรฟี่ไป 3 หน

อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายประตูของลิเวอร์พูลยืนกรานว่า เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่กับสโมสรด้วยความคิดที่ว่าจะคว้าแชมป์ทุกอย่างให้ได้หลังได้ชูโทรฟี่ไป 3 หนแล้วในรอบปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลได้แชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกหนแรกหลังจากเอาชนะฟลาเมงโก้ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมที่กาตาร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อลิสซอนเป็นส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน แต่เขามีอาการเจ็บไม่ได้เฝ้าเสาในเกมได้ถ้วยยูฟ่า ซูเปอร์ คัพตอนต้นซีซั่น อลิสซอน เบ็คเกอร์กล่าวว่า มันมีความหมายมากมายเลยนะ เราอยู่ในวงการฟุตบอลเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ ทำให้ดีที่สุดตอนที่ผมย้ายมาลิเวอร์พูล ผมย้ายมาด้วยความคิดที่ว่าจะคว้าแชมป์ทุกอย่างเพราะสโมสรเสนอโอกาสในการชนะทุกรายการให้กับผม

เรามีทีมที่แข็งแกร่ง เรากำลังต่อสู้ในพรีเมียร์ลีก เราสู้ในรายการนี้เมื่อปีก่อนและตอนนี้เรากำลังสู้อีกครั้ง เราจะสู้เพื่อแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกหน ตอนนี้เรากำลังต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์รายการนี้ด้วย เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป ทำงานหนักกันต่อไป ผมคิดว่านี่คือแนวความคิดที่แข็งแกร่งมากของทีม เราแค่จำเป็นต้องผลักดันกันอีกครั้ง เรามีความสุขมากกับการมากาตาร์ เราแฮปปี้ที่เรานำถ้วยรางวัลนี้กลับเมืองของเราได้ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//