รอตรวจร่างกาย อาร์เซน่อลตกลงคว้าเอแวร์ตอน แข้งดังบราซิลร่วมทัพแล้ว

ฟ็อกซ์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าวอาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ เกรมิโอ ถึงเรื่องที่จะคว้าตัว เอแวร์ตอน ปีกชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพได้แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,476 ล้านบาท)
เอแวร์ตอน โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในระดับหนึ่งกับ เกรมิโอ มาพักหนึ่งแล้ว ก่อนที่จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึก โกปา อเมริกา 2019 หลังจากทำไป 3 ประตู จนช่วยให้ทีมชาติบราซิลได้แชมป์ไปครอง ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขา อย่างเช่น อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด ฟ็อกซ์ ก็บอกว่า อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จในการเจรจากับ เกรมิโอ แล้ว โดยที่ “ไอ้ปืนใหญ่” จะจ่ายเงินทันที 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท) และทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ จะจ่ายเพิ่มอีก 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 451 ล้านบาท) ถ้าหาก เอแวร์ตอน ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ทีมแพทย์ของ อาร์เซน่อล เตรียมที่จะเดินทางไปยังประเทศบราซิลเพื่อทำการตรวจร่างกาย เอแวร์ตอน ด้วย โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เอดู อดีตกองกลางชาวบราซิเลียน และผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของ อาร์เซน่อล เพิ่งพบกับ จิลมาร์ เวโลซ เอเยนต์ของ เอแวร์ตอน เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อหารือถึงดีลของแข้งวัย 23 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//