ไม่ให้มโนได้ไง! เผยพ่อ แม็ค อัลลิสเตอร์ โผล่ดูเกมลิเวอร์พูล

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นกันแล้ว เมื่อมีการเผยว่าคุณพ่อของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งเป็นเอเยนต์ให้ลูกชายโผล่มาดูเกมที่สนาม แอนฟิลด์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือ หงส์แดง หวังคว้าสตาร์ทีม ไบรท์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์
จากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระบุว่ามีความจำเป็นต้องยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ช่วงตลาดหน้าร้อนนี้โดยเฉพาะแผงกลางเนื่องจากซีซั่นนี้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์มีผลงานที่เลวร้าย จึงส่งผลให้ เครื่องจักรสีแดง ตกเป็นข่าวกับ แม็คอัลลิสเตอร์ และ เมสัน เมาท์ ดาวเตะทีม เชลซี
ต่อความคืบหน้าดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 28 ก.พ. FootballTransfers เผยเบื้องลึกออกมาว่า คาร์ลอส แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งเป็นทั้งพ่อ และเอเยนต์ให้กับ แม็ค อัลลิสเตอร์ เข้ามาดูเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่ายคารังให้กับ เรอัล มาดริด 5-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก แถมนั่งร่วมกับเจ้าหน้าที่สโมสรด้วยจนก่อให้เกิดกระแสข่าวว่าดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดคว้า แชมป์โลก วัย 24 ปีส่อเค้าย้ายมาเป็นขุนพลทีม หงส์แดง ในซีซั่นหน้า แม้ว่าเขาจะตกเป็นที่ต้องการของ อาร์เซน่อล และ เชลซี เช่นกัน
ต่อประเด็นค่าตัวของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งมีสัญญากับทีม นกนางนวล จนถึงปี 2025 เชื่อว่าจะตกอยู่ที่ตัวเลข 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,992 ล้านบาท) แต่อาจพุ่งสูงขึ้นอีกในระดับที่ไล่เลี่ยกับ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางอีกรายที่ ไบรท์ตัน ตั้งราคาเอาไว้ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,275 ล้านบาท)
ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังลงความเห็นถึงอนาคตของสตาร์ละตินว่า “ผมรู้มาว่าเขามีโอกาสย้ายในซัมเมอร์นี้เพราะเขาอยากย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ แต่ ไบรท์ตัน ยังไม่ได้ตั้งราคาขายอย่างเป็นจริงเป็นจัง และผมเดาว่าจะมีการแย่งตัวสตาร์ทีม ไบรท์ตัน ในซัมเมอร์นี้”
สำหรับ แม็ค อัลลิสเตอร์ ผู้พ่อได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เรารู้ว่าในเดือนก.ค.มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีม”
“แต่ก่อนหน้า ฟุตบอลโลก อเล็กซิส ต่อสัญญาใหม่ ดังนั้นสโมสรจึงมีโอกาสเช่นกัน ข้อเสนอมากมายน่าจะพุ่งไปที่ ไบรท์ตัน มันเป็นไอเดีย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//