หรือว่าจะย้าย?ไรซ์ ดักรอ โอเดการ์ด เซ็นชื่อเสื้อ อาร์เซน่อล


ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังร่วมลีกรวมถึง อาร์เซน่อล ด้วย กระทั่งหลังเกมเจ๊ากับทีมปืนใหญ่ 2-2 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย. เขาก็ถูกกล้องจับภาพได้ว่านำเสื้อชุดเหย้าสีแดงของทีมคู่แข่งมาให้ โอเดการ์ด ดาวเตะทีมชาติ นอรเวย์ ลงลายเซ็นโดยไม่ใช่เสื้อตัวที่อดีตขุนพลทีม เรอัล มาดริด สวมลงเล่นกับ ขุนค้อน เนื่องจากทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สวมชุดเยือนสีดำลงบู๊
ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้แฟนบอลพากันคิดว่า ไรซ์ อาจนึกย้ายไปรับใช้สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่บางรายแย้งว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่
“ทำไมผู้คนต้องทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตด้วย ไรซ์ เป็นนักสะสมเสื้อฟุตบอลตัวยง และเขาแค่ต้องการเสื้อพร้อมลายเซ็นจากมิดฟิลด์ตัวรุกชั้นยอด” แฟนบอล เวสต์แฮม รายหนึ่งโพสต์
ด้านสาวก เดอะ กันเนอร์ส ระบุว่า “น้ำตาจะไหล เขาจะย้ายมาจริงๆด้วย”
จะอย่างไรก็ตาม ในเกมที่ เวสต์แฮม เสมอกับ อาร์เซน่อล ไรซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นโดยมีสถิติเผยว่าสตาร์วัย 24 ปีเข้าปะทะได้สี่ครั้ง และดักบอลได้สี่ครั้งเหนือกว่านักเตะทุกรายในสนาม และข่ม โธมัส ปาร์เตย์ กองกลาง อาร์เซน่อล จนกระทั่ง มิเกล อาร์เตต้า ต้องเปลี่ยนพ่อค้าแข้งแอฟริกันออกให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงไปเล่นแทนช่วงกลางครึ่งหลัง
ขณะเดียวกัน แม้ทีม ปืนใหญ่ จะบุกไปนำหน้าสองประตูโดย โอเดการ์ด ซัดเม็ดสองได้ และมีสิทธิ์เป็นกัปตันทีมคนแรกในรอบเกือบสองทศวรรษที่จะได้ชูโทรฟี่ พรีเมียร์ลีก แต่ผลเสมอทำให้โอกาสคว้าแชมป์ของทีมเยือนเริ่มมองดูหมิ่นเหม่ ขณะที่เจ้าบ้านเพิ่มโอกาสอยู่รอดในลีกได้มากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//