ตัดหน้าเชลซี! สเปอร์ส เตรียมคุยเอ็นรีเก้ สัปดาห์นี้

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส เตรียมที่จะเจรจากับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เชลซี ก็อยากได้ตัวกุนซือชาวสแปนิชเหมือนกัน โดยว่ากันว่า “ไก่เดือยทอง” อาจจะรียคุยกับเขาตั้งแต่ภายในสัปดาห์นี้เลย
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก กำลังวางแผนที่จะติดต่อไปหา หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรคนใหม่ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี
“ไก่เดือยทอง” จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ภายหลังตัดสินใจปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงหลายวันก่อน ขณะที่ เอ็นรีเก้ ก็กลายเป็นคนว่างงานนับตั้งแต่ที่ต้องแยกทางกับทีมชาติสเปนตอนจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยเขาตกเป็นข่าวกับ เชลซี ด้วย
เดอะ เทเลกราฟ สเรมิว่า สเปอร์ส เล็งที่จะคุยกับ เอ็นรีเก้ อย่างเร็วที่สุดภายในสัปดาห์นี้เลย โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 รึเปล่า รวมถึงเรื่องที่ว่า สเปอร์ส จะยื่นข้อเสนอให้พิจารณาเลยหรือไม่
นอกจาก เอ็นรีเก้ แล้วนั้น สเปอร์สน ยังให้ความสนใจกุนซืออีกหลายคน อย่างเช่น ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์, แว็งซ็องต์ กอมปานี และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//