เอาจริง! แมนยู ยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตหวังสอย คิม มิน-แจ ร่วมก๊วน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตให้ คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี พิจารณาเรียบร้อย โดยหวังที่จะคว้าเจ้าตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ สื่อลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
คิม โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และถือเป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญที่ช่วย นาโปลี ผวาดคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งถือเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกของสโมสรในรอบ 33 ปี
ด้วยผลงานอันโดดเด่นดังกล่าวทำให้ คิม เป็นที่สนใจของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย “ปีศาจแดง” ดูมีความจริงจังมากสุด และพร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อ คิม ตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์นี้
ล่าสุด เซบาสเตียง เดอนีส์ หัวหน้าบรรณาธิการข่าวของ ฟุต แมร์กาโต้ คอนเฟิร์มว่า ตัวแทนจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และเอเยนต์ของ คิม ได้มีการพบปะพูดคุยกันแล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เกี่ยวกับเรื่องสัญญาส่วนตัว
ถึงแม้ไม่มีการระบุจำนวนเงินที่แน่ชัด แต่ เดอนีส์ อ้างว่า “ปีศาจแดง” ได้มีการยื่นข้อเสนอสุดงามให้ ยอดปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้วัย 26 ปี พิจารณาเรียบร้อย พร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ด้วย เนื่องจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมต่อ ส่วน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ ราฟาแอล วาราน ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน
นอกจากนี้ เดอนีส์ ยังระบุว่า คิม มีความสนใจที่จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน เนื่องจากมีความชื่นชอบในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด
สำหรับฤดูกาลนี้ คิม ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 666 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ลงเล่นให้ นาโปลี รวมทุกรายการ 43 นัด ทำได้ 2 ประตู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//