เอซี มิลาน จับมือ BMW เป็นพาร์ทเนอร์ พัฒนาแบรนด์และนักเตะ

นักเตะ เอซี มิลาน รอรับรถคันใหม่ได้เลย หลังสโมสรตกลงเซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับ BMW บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดัง ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมัน จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ในด้านยานยนต์กับ เอซี มิลาน โดยพวกเขาจะมอบรถให้กับนักเตะในทีมได้ใช้ ตามรุ่นที่พวกเขาต้องการ

เปาโล สคาโรนี่, ประธานสโมสรของ มิลาน, กล่าวว่า BMW ก็เป็นเช่นเหมือนเดียวกับ เอซี มิลาน, เป็นชื่อที่แสดงถึงความยอดเยี่ยม, สไตล์ และนวัตกรรม เพราะฉะนั้นเราจึงยินดีสุดๆที่ได้ร่วมเดินทางสู่ความก้าวหน้าและอนาคตที่ยั่งยืนร่วมกัน เผื่อผลประโยชน์ของทุกฝ่ายแม้ยังไม่มีตัวเลขแน่ชัดและระยะเวลาที่ชัดเจนเผยแพร่ออกมา แต่รายงานระบุว่าดีลดังกล่าวจะยาวหลายปี

แคสเปอร์ สตีลสวิก ผู้บริหารด้านการเงินของ มิลาน กล่าวเพิ่มเติมว่า พวกเราได้คุยกันว่าแบรนด์ทั้งสองจะเข้ากันได้ดีแค่ไหน เราพูดถึงเรื่องนวัตกรรมและแพสชั่น ซึ่งเหนือกว่าทุกสิ่ง เราจะไม่เปิดเผยรายข้อมูลทางการค้าของพาร์ทเนอร์ของเราด้วยเหตุผลหลายประการ แต่นี่ก็คือการสร้าง เอซี มิลาน และการสร้าง แบรนด์

ยอดทีมแดนมักกะโรนี ค่อยๆพัฒนากลับมาจากช่วงเวลาที่เลวร้ายของสโมสรอย่างช้าๆ หลังจากคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดในปี 2011 โดยตอนนี้กลับมาอยู่อันดับ 2 ของตารางได้แล้ว ทั้งนี้ เอซี มิลาน ยังทำผลงานนอกสนามได้ยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยการศึกษาล่าสุดเผยว่า มิลาน เป็นทีมสัญชาติอิตาเลี่ยนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสหรัฐอเมริกาและจีน

เรามีแผนที่ชัดเจน เราต้องการเป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลกฟุตบอล ภายในปี 2025 นั่นคือวิสัยทัศน์ทางธุรกิจของเรา สตีลสวิก, ผู้เคยทำงานกับทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม, กล่าวเสริม

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//