จะเอาให้ได้! ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 90 ล้านยูโรซื้อ วัลเวร์เด้

ลิเวอร์พูล พร้อมควักกระเป๋าจำนวน 90 ล้านยูโร (ราว 3,330 ล้านบาท) ให้กับ เรอัล มาดริด พิจารณาสำหรับการปล่อยตัว เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ กองกลางฟอร์มแรง มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้
เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ต้องการเสริมแกร่งในแผงมิดฟิลด์เป็นอันดับแรก เนื่องจากตำแหน่งนี้มีปัญหาเยอะมากเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยพวกเขาจัดการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทัพได้แล้ว 1 ราย แต่ยังไม่เพียงพอ
งานนี้ทัพ “หงส์แดง” ยังมีข่าวพัวพันกับ เคฟเรน ตูราม กองกลางนีซ และ มานู โคเน่ มิดฟิลด์โบรุสเซีย มึนเช่นกลัด ขณะเดียวกัน ไรอัน กราเฟนแบร์ก แข้งบาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกทางเลือกที่ “เดอะ เร้ดส์” สนใจ กระนั้นล่าสุดพวกเขามีออปชั่นใหม่นั่นก็คือ วัลเวร์เด้ ซึ่งเป็นหนึ่งในคีย์แมนของ “ราชันชุดขาว” นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2019
“นาซิอองนาล” สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า ลิเวอร์พูล สนใจนักเตะรายนี้อย่างมาก และพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 90 ล้านยูโรให้กับ “โลส บลังโกส” เพื่อปล่อยตัว วัลเวร์เด้ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอุรุกวัยของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า “หงส์แดง” มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์
ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปี มีสไตล์การเล่นที่เหมาะกับแท็คติกของ คล็อปป์ อย่างมาก และงานนี้นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เชื่อมั่นหากได้นักเตะมาร่วมทัพจะทำให้แผงกองกลางของ ลิเวอร์พูล มีความหลายหลากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//