ชมไม่ขาดปาก! แม็ค อัลลิสเตอร์ ซ้อมเด่นเข้าตา เจอร์เก้น คล็อปป์ (มีคลิป)


อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มในการซ้อมได้ดีจนถึงขนาดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันพูดชมแบบติดๆ กัน
“หงส์แดง” ตัดสินใจจ่ายเงินในเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) เพื่อเอา แม็ค อัลลิสเตอร์ มาร่วมทัพ หลังจากดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในซีซั่นก่อน ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็จำเป็นต้องผ่าตัดแผงกลางครั้งใหญ่พอดี ภายหลังซีซั่นที่แล้วทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร
ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งในช่วงหนึ่ง แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้ลองยิงจากริมกรอบเขตโทษ ซึ่งเขาก็ส่งบอลเข้าไปในก้นตาข่ายได้อย่างเด็ดขาดจน คล็อปป์ พูดดังลั่นว่า “ว้าว แม็คก้า!”
หลังจากนั้น มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ยังวิ่งกลับไปตัดจังหวะการเล่นของ คอสตาส ซิมิกาส ได้อีก ซึ่งมันก็ทำให้ คล็อปป์ พูดชมเขาต่อว่า “ฉันชอบจังหวะนี้มาก แม็ค อัลลิสเตอร์!”
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เอาคลิปชอตนี้มาโพสต์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย ซึ่งมันก็มีคนโพสต์ข้อความหลายแบบ อย่างเช่น “ฉันไม่ได้เห็น เจอร์เก้น มีความสุขแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว” และ “ฉันมองออกทันทีเลยว่านี่คือนักเตะคนโปรดรายใหม่ของเขา ฤดูกาลนี้เขาคงจะได้เล่นทุกนัดถ้าฟิตพอ” เป็นต้น ชมคลิป https://twitter.com/i/status/1681015920259485698

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//