รีบย้ายให้ไว! มิเกล อาร์เตต้า สั่ง 7 แข้งอาร์เซน่อล ซ้อมแยกกับทีม

อาร์เซน่อล ตัดสินใจใช้เงินเสริมทัพอย่างน่าตกใจในซัมเมอร์นี้หลังจากซีซั่นก่อนพวกเขาพลาดได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างน่าเสียโดยโดยทีม ปืนใหญ่ จัดแจงคว้าสมาชิกใหม่มาแล้วทั้ง ไค ฮาแวร์ตซ์ , เดแคลน ไรซ์ , เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ และ ดาบิด ราย่า
อย่างไรก็ดี ในส่วนของนักเตะขาออก อาร์เซน่อล ยังระบายออกไปได้ไม่มากพอ และยังเหลือดาวเตะส่วนเกินอีกหลายรายโดยเท่าที่ผ่านมาพวกเขาปล่อย กรานิต ชาคา กับ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ออกจากสโมสรไปแล้ว ขณะที่ โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าวัย 21 ปีก็น่าจะอำลาทีมในเร็วๆนี้หลังได้รับการทามทาบจากทั้ง เชลซี , ฟูแล่ม และ โมนาโก โดยทีม ปืนใหญ่ หวังได้ค่าตัวหลัก 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,797 ล้านบาท)
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 ส.ค. ทีม ปืนใหญ่ ใช้วิธีจัดให้เจ็ดนักเตะที่สโมสรต้องการโละทิ้งในซัมเมอร์นี้แยกไปซ้อมกันเองอีกกลุ่มไม่ว่าจะเป็น บาโลกัน , คีแรน เทียร์นีย์ , อัลเบิร์ต แซมบี้ โลก็องก้า , นูโน่ ตาวาเรส และ ร็อบ โฮลดิ้ง ขณะที่อีกสองรายอย่าง นิโกลาส์ เปเป้ และ เซดริค โซอาเรส ที่ อาร์เตต้า หวังลอยแพเช่นกัน และถูกส่งให้ทีมอื่นยืมไปใช้งานช่วงครึ่งหลังของซีซั่นก่อนไม่ปรากฏตัวว่าซ้อมร่วมกับเพื่อนอีกห้ารายดังกล่าว รวมถึงสมาชิกรายอื่นๆในทีมชุดใหญ่ด้วย
ในรายของ แซมบี้ โลก็องก้า ทอล์คสปอร์ต เผยว่าตกเป็นเป้าหมายของ ไบรท์ตัน ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่มองว่าเขาสามารถทดแทนการจากไปของ มอยเซส ไกเซโด้ ได้ ขณะที่ ตาวาเรส ถูกโยงกับ ฟอเรสต์ ส่วน เปเป้ สื่อเมืองน้ำหอมระบุว่าทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย รายหนึ่งพร้อมดึงเขาไปร่วมทีมโดยถึงขณะนี้ อาร์เซน่อล เหลือเวลาอีกเจ็ดวันสำหรับการปล่อยพ่อค้าแข้งส่วนเกินให้พ้นไปจากทีมก่อนปิดตลาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//