เพิ่มความร้าวฉานของสองทีม? แฟน โดมินิก โซโบซไล ร่วมแซะโรเมโอ ลาเวีย


อยู่เฉยไม่เป็น แฟนสาวคนสวยของ โดมินิก โซโบซไล กองกลาง ลิเวอร์พูล โผล่กดไลค์เว็บไซต์ที่จิกกัด โรเมโอ ลาเวีย กองกลาง เชลซี ที่ปฏิเสธย้ายมาค้าแข้งกับ หงส์แดง และยังไม่ได้ประเดิมสนามให้กับสโมสรใหม่
ลาเวีย ตกเป็นกองกลางอีกรายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กระหายดึงมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ชนิดที่นายใหญ่ด๊อยทช์พร้อมยื่นข้อเสนอสู้กับ เชลซี ด้วย แต่สุดท้ายอดีตสตาร์ทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศชัดเช่นเดียวกับ มอยเซส ไกเซโด้ ว่าต้องการเซ็นสัญญากับ สิงห์บลูส์ เท่านั้น
ด้วยเหตุนี้ ทีมจาก แอนฟิลด์ จึงหันไปดึง ไรอัน กราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์ดัตช์มาจาก บาเยิร์น มิวนิค แม้พวกเขาจะมีแผงกลางหน้าใหม่หลายรายแล้วทั้ง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , โซโบซไล และ วาตารุ เอ็นโด
ต่อกรณีของ ลาเวีย ถึงขณะนี้ดาวเตะวัย 19 ปียังไม่ถูก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ส่งลงสนามโดยกุนซืออาร์เจนไตน์ให้เหตุผลว่าดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม ไม่ได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น จึงทำให้ต้องเร่งเรียกความฟิตตามเพื่อนร่วมทีมให้ทันซะก่อน
กระทั่งล่าสุด เว็บไซต์ LFC Transfers Daily ได้ลงภาพ ลาเวีย เจ้าของค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ราว 2,611 ล้านบาท) นั่งดูเกมบนอัฒจันทร์นัดที่ เชลซี แพ้ ฟอเรสต์ คารัง 1-0 เทียบกับรูปของ โซโบซไล พร้อมกำกับข้อความ “เล่นเพื่อเงิน” กับ เล่นเพื่อแพสชั่น” แถมบรรยายเพิ่มว่า “โรเมโอ ลาเวีย ไม่ได้นั่งแม้กระทั่งข้างสนามให้กับ เชลซี และมันไม่น่าจะใช่ทางเลือกที่ยอดเยี่ยมของอาชีพ” แถมมี ฟานนี่ เกสเซ็ค แฟนสาวของกองกลางทีมชาติ ฮังการี ร่วมกดไลค์จึงเชื่อว่าน่าจะทำให้กองเชียร์ สิงห์บลูส์ ไม่พอใจอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//