มีคนรอเสียบ พอช? แฉโค้ชดังโผล่ดูเกม เชลซี แพ้ วิลล่า คารัง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี มีแววเดือดร้อนมากขึ้นทุกทีแล้วเมื่อกุนซือชื่อดังที่ยังว่างงานปรากฏตัวบนอัฒจันทร์ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูเกมที่ สิงห์บลูส์ ปราชัยให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
สถานการณ์ของ เชลซี อยู่ในขั้นน่าเป็นห่วงไม่น้อยเพราะแม้เศรษฐีลอนดอนจะยังเดินเกมเสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ แต่หลังเปิดซีซั่นใหม่พวกเขากลับมีผลงานที่เลวร้ายกำชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากหกเกม
และที่สำคัญ แมตช์แพ้ วิลล่า คาบ้านนับเป็นเกมเหย้านัดที่สองในลีกแล้วที่ โปเช็ตติโน่ คุมทีมพ่ายอาคันตุกะกระทั่งส่งผลให้เป็นที่มองกันว่าขาเก้าอี้ของกุนซืออาร์เจนไตน์ง่อนแง่นเต็มที
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 25 ก.ย. เบอร์มิ่งแฮม เวิลด์ รายงานว่าอนาคตของ พอช ผู้จัดการทีมวัย 51 ปี น่าเป็นห่วงอย่างแรง เนื่องจากในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ผงาด จูเลน โลเปเตกี ปรากฏตัวดูเกมอยู่บนห้องรับรองของสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยจึงทำให้เชื่อว่านายใหญ่สแปนิชวัย 57 ปีพร้อมรับช่วงต่อจาก โปเช็ตติโน่ ที่อาจโดนปลดในอีกไม่นานหากยังคุมทีมได้อย่างเลวร้ายไม่เลิก เนื่องจากเขายังว่างงานหลังอำลาทีม วูล์ฟส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยเหตุผลไม่แฮปปี้ที่บอร์ดของทีม หมาป่า ไม่พร้อมเสริมทัพสู้ศึกในซีซั่นนี้
ทั้งนี้ โลเปเตกี สำแดงฝีมือพาทีม วูล์ฟส์ รอดพ้นจากโซนอันตรายได้อย่างน่ายกย่องเนื่องจากทีมดังแห่งมิดแลนด์คว้าอันดับ 13 ของลีกเมืองผู้ดีโดยก่อนจะเข้ามารับงานใน พรีเมียร์ลีก เขาถือเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์ที่ผ่านการกุมบังเหียนทีมดังมาแล้วมากมายทั้ง ปอร์โต้ ,ทีมชาติสเปน , เรอัล มาดริด และ เซบีย่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//