ไม่ชนะก็บ้าแล้ว! เทน ฮาก ฟุ้ง แมนยู สมควรเข้ารอบ 4 คาราบาว คัพ


เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีมลงป้องกันแชมป์รายการศึก คาราบาวคัพด่านแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ถล่มคริสตัล พาเลซ แบบหมดจด 3-0 ในการฟาดแข้งที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 26 ก.ย. โดยได้จากสามประตูที่เป็นผลงานของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ , กาเซมีโร่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
“มันเป็นคืนที่ยอดเยี่ยม เราเล่นกันได้ดี และครองเกมได้โดยตลอด มันเป็นสิ่งที่เรามองหา” ผู้จัดการทีม ผีแดง เอ่ย
“หากคุณไม่ชนะก็แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด และน่าผิดหวัง แต่เรามีสปิริตที่ดี เราร่วมแรงร่วมใจกัน และคุณได้เห็นแล้วในวันนี้”
“เราก้าวไปข้างหน้าได้ในเกมบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ซึ่งเราตั้งรับกันได้ดี วันนี้เราก้าวไปอีกขั้นกับการครองบอล เรายังต้องการมากกว่านี้ แต่เรากำลังมุ่งไปข้างหน้า”
สำหรับสาเหตุที่ส่ง โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติ โมร็อกโก ลงเล่นเป็นแบ็คซ้าย เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมรู้ว่าเขามีความสามารถ เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม เขาพร้อมรับผิดชอบในสิ่งที่ทีมต้องการ เขามีทั้งคุณภาพ และพละกำลังที่นำมามอบให้กับทีม”
ในส่วนของ เมสัน เมาท์ ซึ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นได้เป็นเกมแรก กุนซือดัตช์ระบุว่า “เขาหายเจ็บแล้ว และเราต้องสร้างทีมขึ้นมา เขาหายไปพักหนึ่ง เราจึงต้องระวัง แต่ผมคิดว่าฟอร์มของเขาเยี่ยมมาก”
นอกจากนี้ เทน ฮาก เอ่ยถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงว่า “เขามีความแข็งแกร่งอย่างที่คุณคาดถึง เรามีนักเตะหนุ่มในสนามมากมาย และคุณเห็นได้ว่าพวกเขามีพัฒนาการ”
“สำหรับผม คุณจะไม่ได้รับโอกาสหากคุณไม่สมควรได้รับ นักเตะเหล่านี้สมควรได้ลงเล่นทั้ง ฮันนิบาล , การ์นาโช่ , เปยิสตรี้ และ แดน กอร์ พวกเขาสมควร พวกเขาแสดงให้เห็นจากการซ้อมในทุกๆวัน เมื่อคุณได้รับโอกาส คุณต้องคว้าเอาไว้ให้ได้”
สุดท้ายแล้ว เทน ฮาก ตอบสื่อถึงสถานการณ์ของ เจดอน ซานโช่ ว่า “ผมไม่ต้องการพูดถึงนักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ มันขึ้นอยู่กับเขา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//