ไม่จบไม่สิ้น! เทน ฮาก รมณ์บ่จอยโดนจี้ถามอนาคต ซานโช่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่ค่อยพอใจบรรดาผู้สื่อข่าวที่จ้องขยี้จี้ถามเรื่องอนาคตของ เจดอน ซานโซ่ ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก่อนแมตช์ที่ต้องพบ คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้
สถานการณ์ระหว่าง เทน ฮาก กับ ซานโช่ ยังคงตึงเครียด นับตั้งแต่ที่นายใหญ่ชาวดัตช์ให้เหตุผลที่ตัดชื่อเขาออกจากทีมในเกมแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ว่านักเตะซ้อมไม่ดี ขณะที่แข้งเลือดผู้ดีตอบโต้ด้วยการโพสต์ข้อความว่าเป็นแพะรับบาป จากนั้นสโมสรตัดสินใจแบนนักเตะจากทีมชุดใหญ่
ขณะเดียวกันสโมสรเพิ่มมาตรการลงโทษหนักขึ้นด้วยการสั่งห้าม ซานโช่ ใช้สิ่งอำนวยความสะดวก และเข้าไปรับประทานอาหารในส่วนของทีมชุดใหญ่ โดยต้องไปกินอาหารกับพวกนักเตะดาวรุ่งเท่านั้น ซึ่งเหตุผลที่ทำแบบนั้นเนื่องจากนักเตะดื้อแพ่งไม่ยอมขอโทษ เทน ฮาก
นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด พยายามโน้มน้าวให้ ซานโช่ ขอโทษเจ้านายแต่เจ้าตัวยืนกรานว่าไม่ยอมทำเด็ดขาด ซึ่งจากสถานการณ์แบบนี้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะถูกขายทิ้งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้
เทน ฮาก ซึ่งนั่งแถลงข่าวก่อนเกมลีกนำ แมนฯ ยูฯ รับมือ พาเลซ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องส่ายหัวด้วยความเบื่อหน่ายเมื่อเจอนักข่าวยิงคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ ซานโช่ “พวกคุณหลายๆ คนถามคำถามนี้กับผมบ่อยมากๆ และผมก็พูดทุกอย่างไปหมดแล้ว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//