จุดเปลี่ยนมาแล้ว! เอริค เทน ฮาก เชื่อแมนยู ติดเครื่องหลังสยบเบรนท์ฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่านักเตะ ผีแดง หาจุดเปลี่ยนของซีซั่นได้แล้วหลังโชว์การโกงความตายพลิกนรกแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด อย่างเหลือเชื่อในช่วงทดเวลา 2-1 จากเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.
เทน ฮาก ยอมรับหลังเกมว่าเหมือนยกภูเขาออกจากอกที่ ผีแดง สามารถคว้าสามแต้มได้แทนที่จะพ่ายคารังสามเกมติดต่อกันโดยมี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงสองเม็ดในช่วงทดเวลาซึ่งกุนซือสกินเฮดระบุว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมกลับไปโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจอีกครั้ง
“เราโล่งอกมาก มันแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ของทีมนี้ คุณต้องสร้างโชคด้วยตัวของคุณเอง และมันเป็นสิ่งที่เราทำได้ เราเล่นกันด้วยความอดทน เราเดินหน้าต่อแม้จะพลาดการได้ประตู มันทำให้เราท้อ แต่ทีมนี้แบกรับสถานการณ์ได้ ผมภูมิใจกับทีมนี้” กุนซือดัตช์เปิดปาก
“สิ่งที่ผมบอกกับนักเตะคือให้เล่นต่อไปจนกว่าจะจบ เรากำลังตามหลัง แต่เราเชื่อมั่นเสมอ และนักเตะเล่นกันด้วยความอดทน พวกเขาสร้างโอกาสได้ แต่บอลไม่เป็นใจที่จะปะทะตาข่าย ฟุตบอลมักเป็นเช่นนี้”
“ฟอร์มของเราสามารถดีขึ้นกว่านี้ได้ แต่มันไม่เกิดขึ้นเมื่อคุณเสียประตู ผมคิดว่าเรามีช่วงที่ดีในเกมนี้ ผมมั่นใจว่าเมื่อมองย้อนกลับไปเกมนี้จะส่งผลดี เราคอนโทรลเกมได้อย่างยาวนาน แต่ทันทีที่เราเสียประตู มันก็ไม่ง่ายที่จะตีเสมอ เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ เราต้อง
แสดงความรับผิดชอบ”
“เราต้องหาจุดเปลี่ยนในซีซั่นนี้เพื่อให้เราทะยานไปข้างหน้า และผมคิดว่าเราพบแล้วในตอนนี้ เราสร้างโชคให้กับตัวเองได้ และมันเป็นจุดพลิกผันของเกม”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//