เทพลูกหนังชมจากใจ! ลิโอเนล เมสซี่ ยกย่องดาร์วิน นูนเญซ ยอดแข้งตัวจริง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวยกย่อง ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกฟอร์มแรง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะชั้นยอด หลังได้เห็นศักยภาพของเขามาแล้วจากศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้
นูนเญซ มีส่วนสำคัญในการช่วย อุรุกวัย บุกถลุง แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ดินแดนตะวันออกกลาง แบบสบายอุราถึงดินแดน “ฟ้าขาว” ด้วยสกอร์ 2-0 โดย ดาวยิงจากค่ายแอนฟิลด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และซัด 1 ประตูให้กับบ้านเกิดในแมตช์นี้ด้วย เมื่อ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา
เมสซี่ เปิดใจผ่าน “ทีวายซี สปอร์ต” สื่อกีฬาชั้นนำว่า นูนเญซ ซึ่งย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวรวม 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,740 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เป็นนักเตะชั้นยอด หลังแสดงผลงานให้เป็นที่ประจักษ์สายตา
“อุรุกวัย ตอบโต้ได้อย่างยอดเยี่ยม และมีการเล่นกับพื้นที่ว่างด้วยจังหวะสวนกลับได้ดีมากๆ พวกเขามีนักเตะชั้นยอดหลายคนโดยเฉพาะผู้เล่นอย่าง ดาร์วิน (นูนเญซ)” ดาวเตะเจ้าของบัลลง ดอร์ 8 สมัย ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ระบุ
ทั้งนี้ นูนเญซ พัฒนาผลงานได้อย่างต่อเนื่องโดยในฤดูกาล 2023-2024 นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการตะบันไปแล้ว 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในลีก แม้จะโดนวิจารณ์เรื่องการพลาดจังหวะง่ายๆ ไปบ้าง แต่ดูเหมือนผลงานโดยรวมจะโดดเด่นยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//