มาโน่ ลั่นก่อนทีมชาติไทยบู๊สิงคโปร์ “ถ้าแพ้ ผมก็สมควรโดนไล่!”

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย พร้อมด้วย วสพล แก้วผลึก ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนการฝึกซ้อมออฟฟิเชียล เทรนนิ่ง ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ 20 พ.ย.66 ก่อนที่จะนำทัพ “ช้างศึก” เจอ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่สอง ในวันอังคาร 21 พ.ย.66
โดย มาโน่ โพลกิ้ง ได้พูดถึงสภาพความพร้อมของทีมชาติไทย ซึ่งระบุว่า “ตอนนี้เราจะไม่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่เจ็บก่อนหน้านี้ แต่ก็มี ธีรศิลป์ แดงดา ที่ลงซ้อมกับทีมจนเกือบสมบูรณ์แล้ว และน่าจะมีชื่อในเกมนี้ได้”
“สิ่งที่เราคุยกันคือเป็นเกมที่ประมาทไม่ได้ เพราะพวกเขาก็แพ้มาในเกมแรก มันเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาเช่นกัน และก็เป็นเกมที่อันตรายของเรา แต่เรามีความมั่นใจที่จะกลับมา เราจะเชิดหน้าขึ้นแล้วลุยใหม่ ไม่เสียเวลาไปคิดถึงเกมกับจีนแล้ว เพราะเราต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้ นั่นคือสิ่งที่เราโฟกัสกัน”
ส่วนเรื่องอนาคตการคุมทีมของ มาโน่ ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า ถ้าหากแพ้เกมนี้อาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมชาติไทย มีความกดดันหรือไม่นั้น มาโน่ กล่าวสั้นๆ ว่า “ถ้าแพ้ ก็สมควรที่จะไล่ผมออก”
สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//