ฉาวระดับโลก! ปธ.ทีมลีกตุรกีปรี่ต่อยหน้ากรรมการ (มีคลิป)

ฟารุค โคช่า บิ๊กบอส อันคารากูชู โมโหกับการตัดสินของกรรมการ ฮาลิล อูมุต เมแลร์ จนถึงขั้นตรงไปต่อยหน้าอีกฝ่ายหลังจบเกม ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลตุรกีสั่งระงับเกมลีกทุกนัดแบบไร้กำหนดเพื่อที่จะจัดการกับเรื่องนี้ให้เหมาะสม
ฟารุค โคช่า ประธาน อันคารากูชู ต่อยหน้ากรรมการ ฮาลิล อูมุต เมแลร์ หลังจบเกม ซูเปอร์ลีก ตุรกี นัดที่ทีมของเขาเปิดบ้านเสมอกับ ริเซสปอร์ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา
เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 14 โดยหลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมมีนักเตะโดนไล่ออกฝั่งละ 1 คน และเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ อันคารากูชู แล้ว แต่ว่าทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 7
ทั้งนี้ หลังจบเกมแล้วนั้น เมแลร์ กำลังยืนคุยกับนักเตะคนหนึ่งของ ริเซสปอร์ อยู่ แต่จังหวะนั้นทั้งนักเตะและทีมงานของ อันคารากูชู ก็วิ่งตรงไปหาเขาด้วยความไม่พอใจสุดๆ และหนึ่งในนั้นคือ โคช่า โดยเขาวิ่งนำหน้าคนอื่นแล้วจู่ๆ ก็ปล่อยหมัดใส่หน้า เมแลร์ ทันที
จังหวะดังกล่าวทำเอา เมแลร์ ลงไปนอนกองกับพื้นสนาม โดยหลังจากนั้นเชิ้ตดำเลือดเติร์กยังโดนคนอื่นเตะใส่ด้วย ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีการเผยแพร่ภาพให้เห็นว่าตาซ้ายของเขาบวมเป่ง ก่อนที่ตำรวจะช่วยพาเขาเดินเข้าห้องแต่งตัว

ชมคลิป ชมคลิป https://twitter.com/i/status/1734320120313331851

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//