ไม่สะเทือนหากแมนยู ปลด! หึ่งทีมดังเมืองเบียร์ จ้องดึงเทน ฮาก คุมทัพ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักในซีซั่นนี้ เนื่องจากเขาคุมทีมได้อย่างเลวร้ายทั้งในศึก พรีเมียร์ลีก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเขาพาทีมพ่ายคารังให้กับ บาเยิร์น 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ เร้ด เดวิลส์ ตกรอบในฐานะทีมบ๊วยของกลุ่ม
หลังเกมกับ เสือใต้ เทน ฮาก มีคิวพาทีมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้โดยซีซั่นก่อนเขาเผชิญกับเกมที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเนื่องจาก ผีแดง แพ้เละเทะ 7-0 ที่ แอนฟิลด์ แถมเกมวันอาทิตย์นี้มีโอกาสเป็นไปได้ว่ากุนซือดัตช์จะปราศจากนักเตะที่ล้มเจ็บ และป่วยมากถึง 13 ชีวิต
จากสถานการณ์ที่เป็นไป เทน ฮาก จึงกลับมาเป็นกุนซือระดับต้นๆที่ถูกร้านรับพนันกำหนดอัตราต่อรองว่ามีโอกาสถูกปลดเป็นรายต่อไปใน พรีเมียร์ลีก มากที่สุด กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 ธ.ค. ยาน อังเก้ ฟอร์ทอฟท์ อดีตกองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ ในฐานะคอลั่มนิสต์ของ บิลด์ สื่อด๊อยทช์ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมดึง เทน ฮาก มารับงานคุมทีมในเดือนม.ค.
“ข่าวลือในเยอรมัน เทน ฮาก อาจเป็นโค้ชคนใหม่ของ ดอร์ทมุนด์ ซามเมอร์ (ที่ปรึกษาของ ดอร์ทมุนด์) เคยว่าจ้าง เทน ฮาก มาก่อนที่ บาเยิร์น ลองดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนม.ค.” ฟอร์ทอฟต์ เผย
อนึ่ง ปัจจุบัน เสือเหลือง มี เอดิน แทร์ซิช รับบทกุนซือ ขณะที่ เทน ฮาก เคยคุมทีมสำรองของ บาเยิร์น ระหว่างปี 2013-2015 ช่วงที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีม เสือใต้ ชุดใหญ่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//