สารภาพแล้วหนึ่ง! เพียร์ส มอร์แกน ยกธงขาว อาร์เซน่อล ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก


เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังออกโรงชี้ อาร์เซน่อล หมดสิทธิ์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อย่างแน่นอนแล้วหลังออกไปพ่าย ฟูแล่ม 2-1 ในเกมวันส่งท้ายปี 31 ธ.ค.ที่สนาม คราเวน คอตเทจ ซึ่งส่งผลให้ เดอะ กันเนอร์ส ไม่อาจกลับไปนำเป็นจ่าฝูงได้
อาร์เซน่อล มีสิทธิ์กลับไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแบบชั่วคราวหากสามารถบุกไปสยบ ฟูแล่ม ได้ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ แต่หลังพ่ายต่อทีมร่วมเมือง พวกเขาต้องแขวนตัวเองในอันดับสี่ต่อไปโดยมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงสองแต้มตามเดิม และลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัด
จากผลงานที่เลวร้ายแพ้เกมลีกสองนัดหลัง ส่งผลให้ มอร์แกน แฟนตัวยงของทีม ปืนใหญ่ ชี้ชัดว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่อาจพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอนในซีซั่นนี้เนื่องจากฟอร์มของสโมสรถดถอยอย่างน่าตกใจ
“ฟอร์มที่น่าหดหู่อย่างไร้เหตุผลอีกนัด” มอร์แกน โพสต์ลง x หลังเกมแพ้ เจ้าสัวน้อย
“คุณไม่มีสิทธิ์แพ้ แอสตัน วิลล่า , เวสต์แฮม และ ฟูแล่ม ในเวลาสามสัปดาห์ และคาดหวังว่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มันจบลงแล้วก่อนที่เราจะก้าวเข้าสู่ปี 2024”
ทั้งนี้ หลังเสียท่าในเกมบุกไปเยือน ฟูแล่ม อาร์เซน่อล มีโอกาสโดน ลิเวอร์พูล หนีห่างเพิ่มเป็นห้าแต้มหากเกมในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถเปิด แอนฟิลด์ คว่ำ นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//