ฟอร์มธรรมดาในทีมธรรมดา! อ่านเมนต์แฟนแมนยู หลังเห็นเจดอน ซานโช่ ลงเล่นดอร์ทมุนด์

เจดอน ซานโช่ กลับมาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง หลังจากออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวจนถึงช่วงซัมเมอร์
ตอนนี้นักเตะวัย 23 ปีลงเล่นไปแล้วสองเกมให้กับทีมบุนเดสลีกา โดยทำไป 1 แอสซิสต์ กับช่วยทีมได้ 1 จุดโทษในการสวมเสื้อ”เสือเหลือง” อีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่ไม่ได้ประทับใจ ซานโช่ เลย เมื่อพิจารณาถึงคุณภาพของคู่แข่งที่เขาเผชิญในเยอรมนีจนถึงตอนนี้ (ดาร์มสตัดท์ และเอฟซี โคโลญจน์)
และนี่คือความเห็นของ แฟนๆ ปีศาจแดง ที่แสดงความเห็นทั้งหมดผ่าน RedCafe ดังนี้
stefan92 : “ไม่มีใครฝันถึงการออกสตาร์ทแบบยืมตัวที่ง่ายกว่านี้เลย เล่นกับทีมอันดับ 18 และอันดับสุดท้าย ตอนนี้เจอกับทีมอันดับ 17”
hobbers: “Sky Sports ค่าย Dortmund เน้นวิดีโอว่า ‘Sancho ส่องแสงอีกครั้ง’ เล่นห่วยกับฝ่ายห่วย ยกเว้นการพุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษ”
โดราเคิล: “เราต้องการให้เขาดูเหมือนซุปเปอร์สตาร์อย่างแท้จริง ผมไม่คิดว่าเขาจะดีพอสำหรับสโมสรระดับท็อป แต่การเล่าเรื่องที่เขาเป็นปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาสามารถเปล่งประกายในที่อื่นได้นั้น ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา เพราะเราสามารถขายขาดเข้าได้ในซัมเมอร์”
ฟอร์ทูน่ายูไนเต็ด: “จนถึงตอนนี้ ก็แค่ผลงานที่ปานกลางในทีมที่ปานกลาง ดอร์ทมุนด์ ค่อนข้างแย่ทั้งในฐานะสโมสรและในฐานะทีม พูดตามตรง ผู้คนยังคงเชื่อว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่บริหารงานได้ดีเพียงใด เมื่อหลักฐานแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้เป็นเช่นนั้นจริงๆ “
Reapersoul20: “เขาจูบตราสโมสรในสัญญายืมตัวจริงๆ เหรอ? ช่างดูไร้สาระจริงๆ ในวิดีโอเขาดูผอมลง หวังว่าเขาจะรักษามันไว้นานพอที่จะได้รับค่าตัวจากเขา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//