มีแค่คนเดียว!แข้ง แมนยู เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองว่าดีพอร่วมทีม แมนซิตี้


ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ ประทับใจฝีเท้าดาวเตะทีมคู่แข่งร่วมเมือง แมนฯ ยูไนเต็ด แค่รายเดียวโดยเขามองว่าดีพอที่จะย้ายมาค้าเกือกกับ เรือใบสีฟ้า ได้
กวาร์ดิโอล่า สำแดงฝีมือพลิกชะตาของ เรือใบสีฟ้า ที่เคยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระบุว่าเป็น “เพื่อนบ้านที่น่ารำคาญ” ให้ประสบความสำเร็จแทนที่ ผีแดง ได้อย่างชัดเจนในรอบหลายปีหลัง ขณะที่ในซีซั่นนี้เขายังมีโอกาสพาทีมป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้หลังคุมทีมเปิดบ้านคว่ำ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยทีมจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เก็บแต้มไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 25 นัดเท่ากัน
ต่อความสำเร็จที่สวนทางกันของสองทีมลูกหนังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ล่าสุดเมื่อ 21 ก.พ. ฟุตบอล อินไซเดอร์ อ้างว่านายใหญ่สแปนิชชื่นชอบฝีเท้านักเตะทีมร่วมเมืองแค่รายเดียวเท่านั้นคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งเขามองว่าดีพอที่จะเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้
สำหรับ แรชฟอร์ด แม้ซีซั่นก่อนจะยิงประตูได้มากถึง 30 เม็ดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เขาคลำเป้าได้แค่ 5 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 30 นัดในทุกรายการ
จากผลงานที่ตกต่ำลง เชื่อกันว่าสตาร์วัย 26 ปีหมิ่นเหม่ต่อการถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ กาชื่อออกจากทีมชุดทำศึก ยูโร 2024 ไม่น้อยหากว่าฟอร์มของเขายังไม่น่าประทับใจมากพอ
ทั้งนี้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ต่อสัญญาใหม่กับ ผีแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเชื่อกันว่าเขาได้ค่าแรงเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ราว 16.8 ล้านบาท)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//