ลิเวอร์พูล มองทะลุ! สื่อเปิดชื่อทีมทาบคว้า โจ โกเมซ ช่วงปีใหม่


แม็ตต์ บาร์โลว์ ผู้สื่อข่าวของ เดลี่ เมล ระบุเมื่อ 5 มี.ค.ว่า เมื่อช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา สเปอร์ส สร้างความประหลาดใจด้วยการทาบคว้า โกเมซ ไปร่วมทีมเนื่องจากในช่วงนั้นทีมของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู มีปัญหาปราศจาก มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ที่บาดเจ็บ
อย่างไรก็ดี บาร์โลว์ เผยว่า หงส์แดง ปฏิเสธการทาบทามจาก ไก่เดือยทอง ซึ่งในที่สุดพวกเขาหันไปดึง ราดู ดรากูซิน มาจากทีม เจนัว ภายใต้ค่าตัว 26.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,201 ล้านบาท)
ต่อการรั้ง โกเมซ ให้อยู่กับสโมสรต่อไปถูกพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากล่าสุด โกเมซ ผงาดมาเป็นกำลังสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแล้วจากการปรับตัวลงเล่นได้ในหลากหลายตำแหน่งเช่นเดียวกับ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ไบรท์ตัน แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์
ขณะเดียวกัน เชื่อว่า โกเมซ มีโอกาสถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เรียกตัวกลับไปติดทีมชาติในเกมอุ่นเกือกกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม ในวันที่ 23 และ 26 มี.ค.ด้วยเนื่องจากเขาพร้อมรับผิดชอบภาระได้หลายตำแหน่งทั้งแบ็คซ้าย แบ็คขวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และกองกลางตัวรับ
นอกจาก โกเมซ ซึ่งต่อสัญญากับสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ เมื่อปี 2022 ออกไปอีกห้าปี และเป็นนักเตะชุดนี้ที่รับใช้สโมสรอย่างยาวนานที่สุดแล้ว บาร์โลว์ เผยอีกว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ เชลซี หวังคว้า ดาร์วิน นูนเญซ ไปล่าตาข่ายเช่นกัน แต่ ลิเวอร์พูล ไม่โอเคด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//