ร็อดเจอร์สคาใจลิเวอร์พูลได้จุดโทษ โอดเลสเตอร์ควรมีแต้ม


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนสมควรได้หนึ่งคะแนนกลับบ้านเป็นอย่างน้อย จากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยที่ “หงส์แดง” มาได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง
ลิเวอร์พูล ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 40 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ทว่าหลังจากนั้น เลสเตอร์ ก็รับมือกับเกมรุกของเจ้าถิ่นได้ดี แถมตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 80 จากการยิงของ เจมส์ แมดดิสัน
เกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปฝั่งละหนึ่งแต้ม แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ “หงส์แดง” มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ มาเน่ ถูก มาร์ค อัลไบรท์ตัน ทำฟาวล์ และ เจมส์ มิลเนอร์ ก็สังหารลูกจุดโทษเข้าไปไม่พลาด ทำให้ เลสเตอร์ กลับบ้านมือเปล่าอย่างสุดเจ็บปวด
“การมาเสียประตูจากลูกจุดโทษในนาทีที่ 95 มันเป็นอะไรที่ยากจะยอมรับ ผมคิดว่า เราสมควรมีคะแนนจากเกมนี้ การเจอกับทีมระดับแชมป์ยุโรป คุณจำเป็นต้องเล่นด้วยความยืดหยุ่น และรับมือกับการถูกกดดันให้ได้ ซึ่งผมก็รู้สึกว่า เราทำได้ดี”
“มันคิดว่ามันง่ายไปที่เป็นลูกจุดโทษ ผมคิดว่ามันไม่ค่อยเคลียร์ แต่เมื่อกรรมการให้เป็นลูกจุดโทษแล้ว มันก็ยากที่ วีเออาร์ จะค้านคำตัดสินของกรรมการ นั่นแหละที่น่าผิดหวัง แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่ทีมเราแสดงออกมา ในการสู้กับยอดทีมคุณภาพสูงอย่าง ลิเวอร์พูล การมาเยือนที่นี่และสู้ได้ดี ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่า เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว” กุนซือเลือดไอร์แลนด์เหนือวัย 46 ปี เปิดใจหลังเกม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//