นายกเศรษฐา เปิดทำเนียบต้อนรับ 3 ตำนานลิเวอร์พูล แถมเล็งจัดศึกแดงเดือดที่ไทย


นายธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท อินฟลูออส จำกัด บริษัทด้านการบริการจัดกิจกรรมนำนักฟุตบอลระดับโลกมาจัดกิจกรรมในไทย พร้อมด้วยอดีตนักฟุตบอลระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล ได้แก่ ไมเคิล โอเว่น, สตีฟ แม็กมานามาน และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เข้าเยี่ยมคารวะ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เมื่อวันนี้ 3 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล
นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ระบุผ่านโซเชียลส่วนตัว ว่า “ในฐานะคนเชียร์ลิเวอร์พูลตั้งแต่จำความได้ ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้พบกับตำนานของลิเวอร์พูล ทั้ง “เดอะ ก็อด” ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หัวหอกซ้ายเพฌชฆาต, “ปีกจอมเลื้่อย” สตีฟ แม็คมานาน และ “เบบี้โกล” ไมเคิ่ล โอเว่น นอกจากคุยกันเรื่องฟุตบอลซึ่งสนุกมากๆ แล้ว ผมได้ชวนทางลิเวอร์พูลมาจัดแมตช์ประวัติศาสตร์ศึกแดงเดือดกับแมนยูฯ ที่เมืองไทย เพราะเราพร้อมที่จะเป็นจุดหมายปลายทางของแฟนบอลในภูมิภาค รวมถึงหาแนวทางที่จะร่วมมือกับลิเวอร์พูลในการพัฒนาฟุตบอลไทย ทั้งเวทีฟุตบอลอาชีพ และฟุตบอลเยาวชนด้วยครับ”
ด้าน ผู้บริหาร บริษัท อินฟลูออสฯ กล่าวว่า “บริษัทฯ จัดกิจกรรมพานักฟุตบอลจากสโมสรลิเวอร์พูลมาเยือนไทยครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนนำมาสู่การจัดงาน Living Legends: THE KOP DNA II ระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม นี้ โดยได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และบริษัทพันธมิตร นำนักฟุตบอลในตำนานของสโมสรฯ ทั้ง 3 คน มาร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับในไทย โดยนักกีฬาทั้ง 3 คน ชื่นชอบ และสนใจการท่องเที่ยวในประเทศไทย เช่น จังหวัดภูเก็ต รวมถึงชื่นชอบอาหารไทยด้วย
ฟากของ อดีตนักฟุตบอลของลิเวอร์พูลเผยว่า “รู้สึกประทับใจที่ได้มาเยือนไทย ยินดีที่ประเทศไทยมีแฟนคลับของสโมสรลิเวอร์พูลจำนวนมาก และได้ร่วมทำกิจกรรม กับแฟนคลับชาวไทย พร้อมยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยผ่านการใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//