ทีมดังลีกจีน พร้อมทุ่มเงินแพงสุดในประวัติศาสตร์ ล่อใจแกเร็ธ เบล ร่วมทัพ


ปักกิ่ง กั๋วอัน สโมสรดังแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน เตรียมทุ่มเงินมหาศาลล่อใจ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาค้าแข้งร่วมกับพวกเขา ด้วยการมอบค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังในดินแดนมังกร จากการเปิดเผยของ “เทเลกราฟ” สื่อดังในอังกฤษ
ในช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น ตกเป็นข่าวลือว่าแสดงความสนใจอยากได้ เบล ไปร่วมทีม แต่ตอนนี้นักเตะอาจจะตาลุกวาวจนหัวใจระส่ำเมื่อมีรายงานว่า ปักกิ่ง กั๋วอัน พร้อมทุ่มเงินค่าเงินเหนื่อยให้ ดาวเตะวัย 30 ปีมากกว่า 600,000 ปอนด์ (ราว 23.40 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กับ เรอัล มาดริด
สำหรับรายได้ที่ ปักกิ่ง กั๋วอัน พร้อมมอบให้ อดีตดาวเตะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หากนักเตะยินดีที่จะย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกลูกหนังดินแดนมังกรประมาณ 1 ล้านปอนด์ (ราว 39 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สูงกว่า เอเซเกล ลาเวซซี่ ซึ่งเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดในจีน จำนวน 500,000 ปอนด์ (ราว 19.50 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จาก เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน

ทั้งนี้สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก มีเวลาที่จะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ นั่นหมายความว่า ปักกิ่ง กั๋วอัน มีเวลาไม่ถึง 10 วันที่จะจัดการเจรจา และคว้าตัว เบล มาร่วมทีม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//