เอลเลียตต์ ดาวรุ่งลิเวอร์พูล ออกขอโทษ เคน หลังหยาบคายใส่

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษเกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่ปรากฎว่าเขาด่า แฮร์รี่ เคน ด้วยคำหยาบ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดาวโรจน์วัย 16 ปี เพิ่งย้ายจากฟูแล่มไปร่วมทีม “หงส์แดง” แต่ล่าสุดเขาต้องรับมือกับดราม่าที่เกิดขึ้นจากความไม่ยั้งคิดของตนเอง

ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปที่เขากับเพื่อนๆ ล้อเลียน เคน ด้วยคำพูดว่า “Fucking mong” ซึ่งหมายถึง “ไอ้ปัญญาอ่อน” ในเกมที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แพ้ ลิเวอร์พูล นัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว เรื่องของการล้อเลียนเคนก็เป็นประเด็นหนึ่ง แต่อีกแรงกระแทกที่เขาโดนวิจารณ์คือการทำท่าทางการพูดล้อเลียนผู้ป่วยที่มีความพิการ

ล่าสุดหลังจากที่ลงสนามช่วยลิเวอร์พูลอุ่นเครื่องเอาชนะลียง 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ปีกชาวอังกฤษออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านสื่อออนไลน์ว่า ผมอยากจะขอโทษอย่างสุดซึ้งกับทุกการล่วงเกินที่เกิดขึ้นในวิดีโอของผมที่กำลังอยู่บนอินเทอร์เน็ตในขณะนี้ วิดีโอถูกถ่ายตอนที่ผมกำลังเล่นสนุกกันกับเพื่อนๆ ในสถานที่ส่วนตัวและไม่ได้เจาะจงไปที่บุคคลใด แต่ผมรู้ว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่เป็นผู้ใหญ่และขาดสติ ผมอยากจะย้ำว่าเนื้อหาของวิดีโอดังกล่าวไม่ได้แสดงถึงบุคคลที่ผมเป็นหรือไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมถูกสั่งสอนมา และผมเสียใจอย่างแท้จริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//