บอร์ดยูเวนตุสฉุนจัด ซาร์รี่ยังไม่เลิกสูบบุหรี่


อันซ่า สำนักข่าวชื่อดังของเมืองมะกะโรนี รายงานว่า บอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โมโห เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมมากๆ ที่ยังไม่ยอมเลิกสูบบุหรี่ ตาม อันซ่า สำนักข่าวชื่อดังของเมืองมะกะโรนี
ซาร์รี่ เป็นคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่มากๆ จนกลายเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของเขาไปแล้ว โดยว่ากันว่าเขาสูบถึง 80 มวนต่อวันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้มันมีการเปิดเผยว่าเขาเป็นโรคปอดบวม และต้องรับการรักษาเป็นการด่วน จนทำให้เขาไม่ได้คุมทีมที่ข้างสนามในนัดเปิดฤดูกาล 2019-20 ที่ ยูเวนตุส บุกไปเฉือนชนะ ปาร์ม่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม ตอนที่ ซาร์รี่ ถ่ายรูปกับแฟนบอลนอกบ้านพักของเขาเมื่อไม่นานมานี้นั้น เจ้าตัวก็ถือซองบุหรี่อยู่ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้คนใหญ่คนโตของ ยูเวนตุส หงุดหงิดสุดๆ ที่กุนซือชาวอิตาเลียนยังสูบบุหรี่อย่างนี้ทั้งที่ตัวเองก็ป่วยหนักแท้ๆ
ที่จริงก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส บอกเองว่า ซาร์รี่ จะไม่ได้คุมทีมที่ข้างสนาม 2 นัดแรกของฤดูกาล ซึ่งโปรแกรมที่ว่าคือเกมที่ “เบียงโคเนรี่” เจอกับ ปาร์ม่า และ นาโปลี แต่ไม่นานมานี้ ลา สแตมป้า สื่อของอิตาลีบอกว่าอาการของเขาดีขึ้นเยอะ แถมเจ้าตัวก็หวังว่าจะได้กลับมานั่งอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองในเกมลีกนัดที่ ยูเวนตุส มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เจอกับ นาโปลี ทีมเก่าของเขา ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//