โรนัลโด้เปิดใจ อยากชวนเมสซี่ไปดินเนอร์กันซักครั้ง


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส เปิดเผยว่า ตนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ต่างมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และอยากจะมีโอกาสได้รับประทานอาหารเย็นร่วมโต๊ะกับ เมสซี่ สักครั้ง
ระหว่างงานแจกรางวัลต่างๆ ของ ยูฟ่า รวมถึงการจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20 ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา โรนัลโด้, เมสซี่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดเซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล นั่งอยู่แถวหน้าร่วมกันในฐานะสามผู้ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ซึ่งถึงแม้สุดท้ายรางวัลจะตกเป็นของ ฟาน ไดค์ แต่ระหว่างให้สัมภาษณ์นั้น โรนัลโด้ ได้พูดถึง เมสซี่ ได้น่าสนใจทีเดียว
“ผมก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันนะ เพราะผมกับเขา เราครองเวทีแบบนี้ร่วมกันมานานถึง 15 ปี ผมไม่รู้หรอกว่า ในวงการฟุตบอลมันเคยเกิดอะไรแบบนี้มาก่อนหรือเปล่า, สองคนในเวทีเดิมๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คุณเองก็รู้ แน่นอน เรามีความสัมพันธ์ที่้ดีต่อกัน, เราไม่เคยดินเนอร์ด้วยกันมาก่อน ซึ่งผมก็หวังว่า มันจะเกิดขึ้นในอนาคต”
“แน่นอน ผมคิดถึงตอนเล่นที่ สเปน ด้วย เราสู้กันมานานร่วม 15 ปี ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี มันเป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันผม และมันก็ช่วยกระตุ้นตัวเขาเองเช่นกัน ดังนั้นมันถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล ทั้งผมและตัวเขา” กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 34 ปี กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//