ไม่ได้เล่นแย่ โซลชารับผีหน้าไม่คมพอ แค่เจ๊านักบุญ แมนยูสตาร์ต 4 เกม ห่วยสุดในรอบ 27 ปี


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า นักเตะ “ปีศาจแดง” ขาดความเฉียบคมในการทำประตู ส่งผลให้ทำได้แค่บุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ “นักบุญ” เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 73 โดยแมนยูได้ประตูนำจากแดเนี่ยล เจมส์ นาทีที่ 11 ก่อนที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะตีเสมอได้จากยานนิค เวสเตอร์การ์ด ในนาที 59
จากผลเสมอในนัดนี้ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแค่ 5 คะแนนจาก 4 นัด กลายเป็นการออกสตาร์ตเกมลีก 4 นัดแรกได้แย่สุดในรอบ 27 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 1992/93 ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เก็บได้แค่ 4 คะแนนจาก 4 นัดแรก
โซลชา เผยหลังจบเกมว่า “เรื่องแปลกคือ 3 เกมที่เราไม่ชนะนั้น ต่างเป็นเกมที่เราเล่นได้ดีกว่านัดที่ชนะ เชลซี เสียอีก พวกเราสามารถครองเกม สร้างสรรค์โอกาสทำประตู แต่เราไม่มีความเฉียบคมมากพอหน้าปากประตูทำให้พลาดคว้าชัยชนะ ก่อนหน้านี้เราก็พลาดจุดโทษ เราพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง เราควรจะเป็นผู้ชนะในวันนี้ เราไม่ได้เล่นแย่เลย เพียงแต่ผลการแข่งขันออกมาแย่เท่านั้นเอง” กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน กล่าว
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปหลังผ่านเบรกทีมชาติแล้วนั้น “ปีศาจแดง” จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//