‘ธีราทร’ ถึงไทย เปิดใจวินาทีซัดประตูแรกเจลีก คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ มาครอง หลังช่วยทีมชนะอุราวะ

หลังจากเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ธีราทร บุญมาทัน ทำประตูแรกนับตั้งแต่การไปเล่นในเจ ลีก เมื่อปี 2018 จนมาถึงปี 2019 พร้อมคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ มาครองเป็นครั้งที่สอง ต่อจากเกมที่ช่วยทีมเอาชนะอุราวะ เรด ไดมอนด์ส เมื่อก.ค.62 ล่าสุดเมื่อเวลา 04.50 น. ของวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา “บุญจัง” ได้เดินทางกลับมาถึงไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน TG611
โดยเจ้าตัวพักผ่อนกับครอบครัวแค่เพียง 1 วัน และจะเริ่มทำการซ้อมกับทีมชาติไทย วันที่ 2 ก.ย.นี้ ก่อนบู๊ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี วันที่ 5 ก.ย.62 พบ เวียดนาม (ห) และวันที่ 10 ก.ย.62 พบ อินโดนีเซีย (ย)
เจ้าของฉายา “แบ็กซ้ายปีศาจ” ระบุถึงฟอร์มตัวเองก่อนช่วยทีมชาติไทย ใน 2 นัดว่า “ถือว่าร่างกายสมบูรณ์มากและกำลังมั่นใจจากการลงเล่นมาต่อเนื่อง จนมาทำประตูแรกได้สำเร็จ ก็ตั้งใจที่อยากจะลองปั่นด้วย เพราะเห็นผู้รักษาประตู กัมบะเปิดช่องว่างพอดี ดีใจที่เราสามารถทำได้”
“ส่วนการเจอกับ เวียดนาม นั้น เรามีประสบการณ์พบกับพวกเขามาแล้วในช่วง คิงส์ คัพ เดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ฉะนั้นเราต้องเก็บข้อบกพร่องมาเป็นการบ้านให้พร้อมที่สุด ผมยังเชื่อมั่นว่าเมื่อทีมพวกเราได้เล่นในบ้านจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง จากนั้นก็จะมาโฟกัสในเกมออกไปเยือนอินโดนีเซีย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//