แฮร์รี่ เคน เอ่ยตัวเองไม่เคยคิดพุ่งเอาจุดโทษ หลังโดนวิจารณ์

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บอกว่าตลอดอาชีพการค้าแข้งเขาไม่เคยพุ่งล้มเอาจุดโทษเลย กองหน้าวัย 26 ปี ถูกวิจารณ์ว่าตั้งใจล้มเอาจุดโทษในช่วงท้ายเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วปะทะกับโซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส

ก่อนหน้านั้นในเกมที่แพ้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดคาบ้าน เขาก็โดนวิจารณ์ในจังหวะที่ล้มในกรอบเขตโทษหลังจากเบียดกับจามาล ลาสเซลส์ อย่างไรก็ตามทั้งสองจังหวะนี้ท็อตแน่มไม่ได้จุดโทษแต่อย่างใดnเกมที่ทีมชาติอังกฤษเปิดบ้านถล่มบัลแกเรีย 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เคนทำแฮตทริคได้ โดยสองประตูในนั้นเป็นจุดโทษ และหนึ่งลูกในนั้นเขาเป็นคนเรียกมาได้เองหลังจากโดนสกัดล้มในกรอบเขตโทษ

เมื่อถูกถามว่าเขาเคยพุ่งล้มหรือไม่ เขากล่าวว่า ไม่เคยเลย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ผมเคยพูดไปแล้วหลังเกมกับอาร์เซนอลว่ามันเป็นจังหวะ 50/50 คล้ายกับที่เราโดนที่เวมบลีย์เมื่อปีก่อน มันเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล ผมเป็นคนที่ใช้ร่างกายตัวเองได้ดี ซึ่งในการเป็นกองหน้าคุณต้องทำแบบนั้นไม่ว่าจะเล่นในระดับไหน หากเป็นจังหวะกลางสนามยังไงก็เป็นฟรีคิกวันยังค่ำ แต่ในกรอบเขตโทษคุณจะไม่ได้เสมอไป ความเห็นของคนอื่นก็เป็นสิทธิ์ของพวกเขา ผมไม่ได้กังวลกับเรื่องอะไรพวกนี้ สำหรับผมคือเรื่องที่ต้องการทำเต็มที่ในสนามและที่สำคัญที่สุดคือเอาชนะในเกม เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//